Theo thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, dịp nghỉ lễ từ 1 đến 4/9, tỉnh này đã đón 160.000 lượt khách du lịch, tăng 60% so với dịp lễ năm 2022, trong đó khách quốc tế tăng 87,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 176 tỷ đồng, tăng 53% so với kỳ lễ trước.

Sự phục hồi mạnh mẽ và khởi sắc của du lịch Quảng Bình được nhận định đến từ tiềm năng du lịch nội tại của địa phương cũng như nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch với hàng loạt dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Các đô thị biển được định hướng phát triển thành một điểm đến du lịch thụ hưởng toàn bộ tiện ích đa dạng từ vui chơi - mua sắm - giải trí - nghỉ dưỡng ngay trong dự án tạo nên sức hút đặc biệt với giới đầu tư trong và ngoài nước.

Nhiều sản phẩm du lịch xứng tầm thu hút du khách khi đến với Quảng Bình. Quảng trường nhạc nước Son Doong Mystery Light & Water Show, Đồng Hới

Với nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm ngày càng cao, các tổ hợp nghỉ dưỡng kết hợp thể thao giải trí, đặc biệt tại các đô thị ven biển sẽ khiến du khách sẵn sàng chi tiêu với hàng nghìn dịch vụ vui chơi, trải nghiệm và mua sắm không điểm dừng.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, đô thị biển kết hợp với phát triển du lịch tại Quảng Bình đang có nhiều ưu thế khi bản thân nơi lưu trú chính là điểm du lịch trải nghiệm độc đáo.

Khác với các khu đô thị thông thường, cư dân, du khách tại các đô thị biển được tận hưởng trọn vẹn hơi thở của thiên nhiên với biển xanh - cát trắng - nắng vàng cùng những tiện ích giải trí như phố đi bộ, khách sạn, quán cafe, khu thể thao, trung tâm mua sắm… tích hợp trong vài bước chân.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.