CafeLand - Ngày 19/7, tại khách sạn Grand Riverside, quận 4, Tp.HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện và giới thiệu dự án căn hộ cao cấp Grand Riverside.

Theo thỏa thuận vừa ký kết, trong những dự án mà Công ty Hồng Hà đóng vai trò chủ đầu tư, Công ty Tiến Phát sẽ là đơn vị cùng hợp tác đầu tư, nhà thầu thi công là Công ty Hòa Bình và Ngân hàng Maritime Bank sẽ đứng vai trò tài trợ vốn và bảo lãnh cho các dự án.

Việc bảo lãnh này của ngân hàng Maritime Bank không chỉ đảm bảo quyền lợi và tăng thêm niềm tin cho khách hàng mà còn khẳng định uy tín của các đối tác trên thị trường bất động sản.

Bốn đơn vị tham gia ký kết hợp tác toàn diện trong buổi lễ ra mắt dự án Grand Riverside.

Ngay trong buổi lễ, dự án đầu tiên nằm trong chuỗi hợp tác này là Grand Riverside cũng đã chính thức ra mắt. Tọa lạc tại số 278 - 283 Bến Vân Đồn, phường 2, quận 4, dự án nằm bên bờ sông Bến Nghé, đối diện với khu trung tâm tài chính của thành phố, cách chợ Bến Thành chỉ 5 phút đi xe.

Grand Riverside có 22 tầng, gồm 240 căn hộ cao cấp với rất nhiều loại diện tích từ 49m2 đến 139m2. Ngoài ra, bên trong Grand Riverside còn có 2 tầng tích hợp các tiện ích cao cấp phục vụ cho cuộc sống của cư dân như: hồ bơi trong nhà, trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, nhà trẻ, gym, spa,...

Theo chủ đầu tư, hiện nay dự án đã có giấy phép xây dựng và đang được triển khai, dự kiến sẽ bàn giao căn hộ trong năm 2017.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.