CafeLand – Công ty Cổ Phần Xây lắp Dầu khí Miền trung (PVC–MT) sẽ chuyển nhượng khách sạn Đà Nẵng Riverside và khu đất 5000m2 tại quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng.

PVC – MT chuyển nhượng khách sạn Đà Nẵng Riverside và khu đất 5000m2

Toàn cảnh dự án khách sạn Đà Nẵng Riverside mở rộng. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Theo đó, việc chuyển nhượng dự án sẽ được thực hiện theo phương thức bán đấu giá rộng rãi. Được biết giá khởi điểm bán khách sạn Đà Nẵng Riverside và khu đất 5000m2 cho một chủ thể là 240,5 tỷ đồng, và giá bán khởi điểm cho hai chủ thể là 245,31 tỷ đồng.

Lý do PVC–MT chuyển nhượng dự án nhằm ổn định nguồn lực tài chính cho Công ty tập trung sản xuất kinh doanh và giảm tải áp lực lãi vay ngân hàng trong giai đoạn thị trường có nhiều bất ổn và không thuận lợi cho việc thực hiện mở rộng dự án Đà Nẵng Riverside.

Khách sạn Đà Nẵng Riverside có diện tích hơn 2.500m2 bao gồm một khách sạn 14 tầng đạt tiêu chuẩn 3 sao và khu nhà hàng 3 tầng, riêng với khách sạn 14 tầng có 107 phòng ngủ trong đó có 14 căn hộ cho thuê. Ngoài ra khách sạn còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ khác như: Nhà hàng, trung tâm hội nghị, quầy bar, cafe, karaoke, massage…

Thúy Hồng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0