CafeLand - Sáng ngày 5/11, tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) đã tổ chức chuyển giao toàn bộ phần vốn góp tương đương hơn 18,15 triệu cổ phần và các tổ chức Đảng, đoàn thể tại Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam (PVCR) cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương và Công ty TNHH VNT.

Lễ ký kết bàn giao phần vốn góp tại PVCR cho Công ty CP Tập đoàn Đại Dương và Công ty TNHH VNT. Ảnh: doanh nghiệp

Theo đó, PVC đã chuyển nhượng 18,15 triệu cổ phần của PVC tại PVCR cho các đối tác với mức giá 10.000 đ/cổ phiếu. Trong đó, chuyển nhượng 10 triệu cổ phần cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương và 8,15 triệu cổ phần cho Công ty TNHH VNT.

Thời gian tới, PVC sẽ thoái vốn hoàn toàn tại các doanh nghiệp bất động sản và các lĩnh vực đầu tư khác, chỉ giữ lại dưới 10 đơn vị thành viên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây lắp dầu khí trên bờ.

Theo PVC, việc thu về trên 180 tỷ đồng thông qua chuyển nhượng cổ phần tại PVCR cũng góp phần giảm lỗ và trích lập dự phòng tài chính của PVC, đồng thời phần bổ sung nguồn vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh trong 3 tháng cuối năm.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: PVC, PVCR