Picenza Riverside – quần thể đô thị tiên phong kiến tạo chuẩn mực sống mới, hiện đại, đồng bộ cho người dân Sơn La. Sở hữu nhiều giá trị vượt trội nên chỉ sau hơn 1 tháng rò rỉ thông tin, dự án đã nhanh chóng trở thành tâm điểm “săn lùng” của các nhà đầu tư.

Quần thể đô thị cao cấp tại Sơn La

TP Sơn La là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của khu vực Tây Bắc. Vì vậy, nhu cầu được an cư trong những khu đô thị cao cấp, hiện đại ngay tại thành phố ngày một gia tăng.

Tuy nhiên, với đặc trưng địa hình tự nhiên chia cắt phức tạp, thung lũng nhỏ hẹp nằm giữa núi đồi, khiến quỹ đất ở nơi đây càng trở nên khan hiếm. “Cơn khát” của người dân Sơn La về một nơi sống tiện nghi, chất lượng ngày càng bị đẩy lên cao hơn.

Picenza Riveside với quy mô 22,4ha đang là quần thể đô thị cao cấp, có một không hai, tiên phong kiến tạo phong cách sống mới và là nguồn nước mát “giải cơn khát” cho thị trường bất động sản Sơn La.

Dự án được quy hoạch bài bản, hài hòa giữa không gian sống, tiện ích và các mảng xanh, giúp nâng cao trải nghiệm cho cư dân và gia tăng giá trị suất đầu tư cho khách hàng.

Với hệ thống tiện ích đầy đủ, cao cấp cùng các loại hình sản phẩm đa dạng như biệt thự, nhà liền kề, khu shophouse, đất nền,… Picenza Riverside đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của các nhà đầu tư, là điểm đến an cư tuyệt vời, kinh doanh đắc lợi mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua.

Đất lõi trung tâm, thế rồng vượng khí

Tọa lạc tại phường Chiềng An, thuộc trục đô thị lõi, trung tâm quy hoạch mới của TP Sơn La, Picenza Riverside sở hữu vị trí đắt giá, với ưu thế gần kề các tuyến đường huyết mạch: Lò Văn Giá, Chu Văn Thịnh và Lê Hiến Mai.

Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các cơ quan hành chính cấp tỉnh - thành phố và nhiều khu vực trọng điểm như trường học các cấp, bệnh viện đa khoa tỉnh, công trình văn hóa, công viên, golf club...

Ngoài ra, nhờ hệ thống đường bộ được đầu tư bài bản của tỉnh ủy Sơn La, người dân ở các huyện di chuyển về thành phố ngày càng dễ dàng hơn, do đó nhu cầu có thêm một ngôi nhà thứ hai tại khu đô thị đáng mơ ước như Picenza Riverside là điều mà bất cứ ai cũng khao khát.

Đặc biệt, với địa thế lưng tựa núi, mặt hướng ra dòng suối Nậm La, hội tụ nguồn vượng khí dồi dào, bất tận của đất trời, dự án cũng chính là lời tuyên ngôn khẳng định vững chắc về cuộc sống thịnh vượng dài lâu dành cho chủ nhân.

Hạ tầng tiện ích đồng bộ ngay ngưỡng cửa

Là dự án hiếm hoi sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ đẳng cấp, mang đến trải nghiệm tiện nghi, thỏa mãn tối đa nhu cầu cho mọi lứa tuổi như nhà hàng, trung tâm thương mại, sân thể thao, bể bơi bốn mùa, quần thể giải trí đa sắc màu, khu vui chơi… Các tiện ích được bố trí hợp lý giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng.

Công trường Picenza Riverside đang ngày đêm tốc hành triển khai

Picenza Riverside cũng là đô thị đầu tiên sở hữu hệ thống công viên chủ đề độc đáo, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới, đầy thú vị cho cư dân Sơn La như công viên Artemis - không gian để con trẻ thỏa sức sáng tạo, phát triển tư duy và vui đùa cùng cha mẹ; công viên Athena - Tổ hợp giải trí, thể dục thể thao ngoài trời, nơi cư dân có thể rèn luyện sức khỏe, tận hưởng cuộc sống, hòa mình cùng thiên nhiên; công viên Apollo - Không gian gắn kết cộng đồng với những hoạt động văn hóa đa sắc màu.

Kênh đầu tư an toàn, bền vững

Sự hiện diện của những khu đô thị hiện đại, góp phần thay đổi diện mạo cảnh quan, nâng cao đời sống nhân dân luôn là kỳ vọng, mong mỏi của các cấp lãnh đạo cũng như người dân Sơn La.

Được tỉnh tin tưởng giao phó, Tập đoàn Picenza Việt Nam với hơn 30 năm phát triển, đã và đang ngày đêm tập trung mọi nguồn lực, thần tốc triển khai dự án.

Hội tụ hàng loạt ưu thế vượt trội, Picenza Riverside chính là cú hích cho thị trường bất động sản Sơn La, mở ra không gian sống đẳng cấp cho cư dân và mang đến cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời không giới hạn cho các nhà đầu tư thức thời.

Thông tin liên hệ

Chủ đầu tư: Tập đoàn Picenza Việt Nam

Website: https://picenzariverside.vn/

Hotline: 0399.63.0000

Glexhomes - đơn vị kinh doanh & marketing truyền thông của dự án

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Picenza Riverside Sơn La

    Khu đô thị Picenza Riverside Sơn La

    Picenza Riverside là dự án tổ hợp nhà liền kề, shophouse và biệt thự tọa lạc trên địa bàn phường Chiềng An, TP.Sơn La, tỉnh Sơn La.

  • Picenza Riverside Sơn La - Dấu ấn hạnh phúc bên gia đình

    Picenza Riverside Sơn La - Dấu ấn hạnh phúc bên gia đình

    Kiến tạo một không gian sống vừa giữ gìn trọn vẹn các giá trị truyền thống gia đình, vừa đáp ứng nhu cầu hòa nhập nền văn hóa dân tộc, Picenza Riverside đã định hình một chốn an cư cho mọi gia đình tại nơi được coi là “phồn hoa Tây Bắc”....

  • Ngày 4/7: Giới thiệu dự án Picenza Riverside Sơn La

    Ngày 4/7: Giới thiệu dự án Picenza Riverside Sơn La

    CafeLand – Ngày 4/7 tới, Picenza cùng Đất Xanh Miền Bắc sẽ tổ chức giới thiệu dự án Picenza Riverside tại Văn phòng bán hàng dự án – tòa nhà T668, Bản Cọ, phường Chiềng An, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.