CafeLand - Đối với các trường hợp đã đăng ký nhận suất đầu tư hạ tầng nhưng chưa tự lo được nơi ở mới và chưa nhận tiền suất đầu tư hạ tầng thì sẽ được nhận nền tái định cư.

UBND TP.HCM đã chấp thuận thay đổi phương thức tái định cư dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành đi qua địa bàn huyện Bình Chánh bằng hình thức nhận nền tái định cư đối với các trường hợp đã đăng ký nhận suất đầu tư hạ tầng nhưng chưa tự lo được nơi ở mới và chưa nhận tiền suất đầu tư hạ tầng.

Đối với các trường hợp chưa bàn giao mặt bằng, nay đã đồng thuận bàn giao ngay mặt bằng mà chưa tự lo được nơi ở mới thì được bố trí tạm cư trong thời gian chờ tái định cư.

Cao tốc Bến Lức - Long Thành là công trình kết nối giữa đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương (TP.HCM - Long An - Tiền Giang) với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Công trình có chiều dài 154km đi qua Long An, TP.HCM và Đồng Nai. Dự án nằm trong tổng thể đường cao tốc Bắc Nam phía Đông từ Hà Nội đến Cần Thơ dài khoảng 1.811 km. Tổng vốn đầu tư toàn dự án giai đoạn 1 hơn 31.000 tỉ đồng

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.