Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành tiếp tục là Nhà tài trợ chính cho chương trình gây quỹ từ thiện “Chạy vì trái tim” 2017 do Công ty Cổ Phần Gamuda Land phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam thực hiện với thông điệp mới “Nối nhịp tim, vươn mầm sống”.
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 6h00 sáng chủ nhật ngày 12/11/2017 tại Khu đô thị Celadon City phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Ước tính sẽ có hơn 15.000 người tham gia để cùng chung tay giúp đỡ cho các em. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được gửi về Quỹ Nhịp Tim Việt Nam.
Ông Nguyễn Cao Trí – Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành tham dự họp báo chương trình “Chạy vì trái tim 2017”
Công ty Cổ phần Xây Dựng Phước Thành, trong suốt 15 năm qua, là nhà đầu tư, nhà thầu, nhà thiết kế, nhà tư vấn chuyên nghiệp và uy tín luôn sẵn sàng lắng nghe để thấu hiểu và thực hiện hóa giấc mơ xây đắp những công trình thuộc lĩnh vực dân dụng, công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật mang giá trị kỹ thuật và nhân văn cao nhất.
Phước Thành là Nhà đầu tư của các dự án căn hộ lớn như The CBD Premium Home, Centana Thủ Thiêm, Green River và khu vui chơi Snow Town. Ngoài ra, Phước Thành cũng đầu tư vào nhà xưởng xây dựng sẵn TLD Hi-tech ở khu công nghệ cao Sài Gòn và khu công nghệ cao Đà Nẵng,
Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001:2015 và hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001:2007, Phước Thành luôn nhắm tới mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và sẽ luôn là công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam trong những năm sắp tới.
Ông Nguyễn Cao Trí nhận hoa từ Ban tổ chức
Song song với việc xây dựng và phát triển thương hiệu, Phước Thành luôn chung tay vì sự phát triển có ích cho cộng đồng, thể hiện trách nhiệm công dân đối với đất nước. Công ty đã tài trợ cho rất nhiều chương trình vì cộng đồng trong đó có chương trình “Chạy vì trái tim” từ năm 2016.
Ông Nguyễn Cao Trí, Phó Tổng Giám đốc, phát biểu: “Không chỉ kiến tạo nên những công trình chất lượng cao, Phước Thành còn luôn muốn chung tay thực hiện sứ mệnh nâng tầm cuộc sống cho cộng đồng”.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.