CafeLand - Theo UBND tỉnh Phú Yên, trong 5 tháng đầu năm 2019, UBND tỉnh đã ban hành quyết định chấm dứt hoạt động của 3 dự án trên địa bàn tỉnh.

Phú Yên kiên quyết thu hồi các dự án chậm hoặc không triển khai để tạo quỹ đất nhằm thu hút các nhà đầu tư khác có tiềm lực đầu tư vào tỉnh.

Đó là dự án Khu dịch vụ khách sạn nhà hàng Nam Hải của Công ty TNHH Nam Hải; dự án Xây dựng cửa hàng xăng dầu EaTrol của Công ty Cổ phần Xăng dầu dầu khí Phú Yên; Dự án Nhà máy chế biến gỗ rừng trồng của Công ty TNHH Chế biến gỗ Xuất khẩu Phú Thịnh.

Được biết, dự án khu dịch vụ khách sạn nhà hàng Nam Hải được triển khai tại phường 5, thành phố Tuy Hòa.

Dự án được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư từ năm 2009. Sau nhiều lần điều chỉnh, gia hạn tiến độ, UBND tỉnh thống nhất Nhà đầu tư phải hoàn tất thủ tục đầu tư cuối tháng 10/2017, khởi công tháng 11/2017 và hoàn thành đưa dự án vào hoạt động cuối tháng 4/2018. Nhưng đến nay dự án vẫn chậm tiến độ.

Xem thêm: BĐS Phú Yên

UBND tỉnh Phú Yên cũng cho biết hiện các sở ngành, địa phương đang tiếp tục rà soát toàn bộ các dự án trên địa bàn tỉnh; qua rà soát, nếu có dự án không triển khai hoặc triển khai không đúng tiến độ mà không có lý do chính đáng, sẽ kiên quyết thu hồi hoặc tham mưu cấp có thẩm quyền thu hồi, chấm dứt hoạt động dự án theo quy định.

Trong thời gian qua, đối với các dự án chậm tiến độ, các sở, ngành, địa phương đã tập trung đôn đốc, rà soát tình hình triển khai thực hiện dự án, qua đó yêu cầu các Nhà đầu tư xây dựng kế hoạch, tiến độ chi tiết, chứng minh năng lực tài chính và cam kết việc triển khai thực hiện.

Đối với các dự án không triển khai hoặc triển khai không đúng tiến độ mà không có lý do chính đáng, vi phạm các quy định của Luật Đầu tư, Luật Đất đai, đã kiên quyết thu hồi theo quy định để tạo quỹ đất nhằm thu hút các nhà đầu tư khác có tiềm lực đầu tư vào tỉnh.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.