CafeLand - UBND tỉnh Phú Yên vừa có cuộc họp bàn về việc đầu tư dự án Khu đô thị Peninsula của Công ty CP Thời trang Thiên Quang, tại thôn Ngọc Lãng, xã Bình Ngọc, thành phố Tuy Hòa.

Nhà đầu tư đề xuất thực hiện Khu đô thị Peninsula tại phía Đông thôn Ngọc Lãng với diện tích khoảng 29ha

Tại cuộc họp, Công ty CP Thời trang Thiên Quang giới thiệu ý tưởng và đề xuất các hạng mục thực hiện dự án Khu đô thị Peninsula tại phía Đông thôn Ngọc Lãng với diện tích khoảng 29ha, trong đó có các hạng mục như: khu vui chơi, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng sinh thái, công viên, tòa nhà 38 tầng, bến du thuyền, nhà trẻ, cầu Duy Tân.

Nếu được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư và có cơ chế đặc thù đối với dự án, nhà đầu tư cam kết sẽ khởi công dự án trong tháng 10/2018 và hoàn thành dự án trong thời gian 15 tháng. Đồng thời, khởi công xây dựng sớm cây cầu Duy Tân có mức đầu tư 120 tỷ đồng trong tháng 7/2018 để dành tặng cho Tỉnh.

Theo UBND tỉnh, khu đất để đầu tư thực hiện dự án tuy thuộc vùng đất khó, nằm trong lòng thành phố nhưng chưa được đầu tư cơ sở hạ tầng, chưa có đường giao thông kết nối thuận lợi với khu vực đô thị nhưng đây là một vị trí đẹp, được xem như một ốc đảo, cảnh quan đặc trưng của thành phố Tuy Hòa.

UBND tỉnh đề nghị chủ đầu tư tiếp tục hoàn thiện ý tưởng trong đó có sự góp ý trong cuộc họp. Đồng thời thống nhất trình Ban thường vụ Tỉnh ủy về cơ chế đặc thù để nhà đầu tư thực hiện dự án với điều kiện nhà đầu tư cam kết tặng cầu Duy Tân cho Tỉnh như trong thiết kế và cam kết về tiến độ thực hiện dự án trong 15 tháng hoàn thành.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành chức năng tích cực phối hợp với chủ đầu tư nhanh chóng thực hiện các thủ tục triển khai dự án; yêu cầu thành phố Tuy Hòa phải đáp ứng mặt bằng sạch cho nhà đầu tư thực hiện dự án khi đã có tiến độ.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.