CafeLand - Phú Mỹ Hưng muốn đầu tư, triển khai dự án tại Thái Nguyên ở các lĩnh vực như phát triển công nghiệp, du lịch và quy hoạch đô thị.

Một góc Hồ Núi Cốc. Ảnh: Internet

Theo Cổng thông tin điện tử Thái Nguyên, lãnh đạo tỉnh vừa có cuộc gặp với Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng.

Doanh nghiệp này đang muốn đầu tư, triển khai dự án tại địa phương ở các lĩnh vực như phát triển công nghiệp, du lịch và quy hoạch đô thị.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã giới thiệu với lãnh đạo công ty về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và các lĩnh vực, địa điểm mà tỉnh thu hút đầu tư. Đồng thời khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện để Công ty tìm hiểu và đầu tư vào tỉnh Thái Nguyên.

Tỉnh cũng đưa ra một số đề xuất để Phú Mỹ Hưng nghiên cứu đầu tư, trong đó có khu du lịch hồ Núi Cốc. Đại diện các địa phương có mặt tại buổi tiếp cũng mong muốn nhà đầu tư quan tâm đến các dự án xây dựng khu đô thị sinh thái,…

Trước đó, Thái Nguyên đã công bố quy hoạch chi tiết xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao hồ Núi Cốc, tổng diện tích trên 44,6 ha.

Đây là khu du lịch sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng, khám phá thiên nhiên, trải nghiệm văn hóa trên cơ sở khai thác các nguồn tài nguyên du lịch và kết nối với các điểm du lịch trên địa bàn huyện....

Năm 2016, doanh nghiệp tư nhân Xuân Trường đã động thổ xây dựng siêu dự án du lịch tâm linh hồ Núi Cốc với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 15.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, đến nay dự án đang chậm tiến độ cam kết.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.