Vừa mới khánh thành PGT Tower - tòa nhà đa dịch vụ với thiết kế mới lạ, độc đáo chưa từng có tại Đà Nẵng vào 9/6 vừa qua, PGT Group lại tiếp tục gây xôn xao trên thị trường bất động sản Đà Nẵng với dự án PGT City – dự án vàng được ví như “Hòn ngọc Liên Chiểu”.

PGT City – “Hòn ngọc Liên Chiểu”

PGT City là dự án nằm trên trục đường 60m Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan. Dự án này nằm ngay cạnh Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu. Đợt 1, PGT Group tung ra thị trường 150 lô đất nền.

Theo quy hoạch và định hướng của thành phố Đà Nẵng, trục Tây Bắc - Nguyễn Sinh Sắc sẽ trở thành một trong những con đường sầm uất nhất, là tuyến đường trọng điểm của quận Liên Chiểu và được ví như đường Nguyễn Văn Linh thứ 2 của Đà Nẵng. Ngoài ra, đường Hoàng Thị Loan cũng đã được quy hoạch là tuyến đường mục tiêu của thành phố, tập trung phát triển và hoàn thiện trước năm 2020.

Lợi thế nằm trên 2 trục đường lớn trọng tâm, khu đô thị PGT City được đánh giá sẽ là điểm sáng về thương mại, dịch vụ của quận Liên Chiểu nói riêng và thành phố Đà Nẵng nói chung.

Tiềm năng trong 2-3 năm nữa, dự án vàng do PGT Group làm chủ sở hữu này sẽ là nơi hội tụ đầy đủ trung tâm thương mại, shop house, nhà hàng, ngân hàng, các đơn vị hành chính quận và là vị trí độc tôn nhất để phát triển du lịch phía Tây Bắc, giải quyết bài toán khó về du lịch Đà Nẵng.

PGT City được ví như “Hòn ngọc Liên Chiểu”

Thực tế, PGT City sẽ là địa điểm duy nhất của quận thuận tiện trong việc di chuyển đến cảng biển nước sâu Liên Chiểu, nhà ga cũ và mới, sân bay Quốc tế, bệnh viện ung bướu Đà Nẵng, bệnh viện Đa khoa Liên Chiểu, bến xe trung tâm thành phố và các trường Đại học: Sư phạm, Bách khoa, hệ thống các trường tiểu học, THCS, chợ Hòa Khánh,…

Sở dĩ được ví là “khu đất vàng”, bởi vì PGT City sở hữu vị trí đẹp, đáng mơ ước để đầu tư, an cư và phát triển kinh doanh, dịch vụ. Tại đây sẽ dễ dàng cảm nhận được những luồng gió mát lạnh từ biển Nguyễn Tất Thành thổi vào, một chút nhộn nhịp của phố biển về đêm, lại không thể thiếu sự nhịp nhàng, yên bình của buổi sớm ban mai.

Hơn thế nữa, dự án này nằm ngay nút giao thông quan trọng được xem là trạm trung chuyển kết nối tới các tiện ích và các điểm du lịch Bà Nà Hills, Khu du lịch sinh thái Làng Vân, Đèo Hải Vân…

PGT City – Trung tâm đô thị mới, điểm sáng về du lịch

Báo cáo tổng kết 10 năm thực hiện kết luận số 10 của Ban thường vụ Thành ủy Đà Nẵng ghi rõ: “Theo kết quả nghiên cứu quy hoạch mới trình UBND thành phố đã xác định quận Liên Chiểu là trung tâm đô thị mới của thành phố mà điểm nhấn là Nhà ga đường sắt mới tạo xúc tác cho các khu công nghiệp và các khu dân cư mới trên địa bàn quận phát triển”.

Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu đề ra, UBND quận Liên Chiểu đang quyết liệt trong việc xây dựng, cải tạo các bãi tắm công cộng, xây dựng không gian xanh điển hình và quảng trường Trung tâm hành chính quận, hoàn thiện các cơ sở hạ tầng các dự án trọng điểm. Và quan trọng nhất là quận Liên Chiểu đang tập trung làm tốt công tác an ninh chính trị địa bàn, trong khi đó dự án PGT City lại nằm ngay vị trí được bảo đảm tốt về an ninh và các tiềm lực khác. Đây cũng là nơi lý tưởng để an cư và phát triển các mô hình du lịch dịch vụ sinh thái hiện đại.

Nằm trên 2 trục đường lớn tiềm năng, PGT City sẽ là điểm sáng về thương mai, du lịch của Đà Nẵng
Hiện PGT City nằm trong khu vực đã và đang đón nhận hàng loạt công trình giao thông, dự án du lịch sinh thái trọng điểm của thành phố. “Dự án vàng” này nằm đối diện hệ thống công viên, khu vui chơi trẻ em và quảng trường trung tâm – là lá phổi xanh của quận Liên Chiểu. Đây là nơi tuyệt vời để cả gia đình cùng vui chơi giải trí vào những ngày cuối tuần, tụ họp bạn bè, chơi thể thao hay đơn giản là thư thái nhìn ngắm con trẻ nô đùa sau những giờ làm việc căng thẳng.

Mở bán trong giai đoạn đất “đứng” – có nên chăng?

Khảo sát thị trường bất động sản trong 2 tháng trở lại đây, tỷ lệ giao dịch, mua bán đất của các nhà đầu tư đang rất thấp. Tình hình giá đất trong một số khu vực từng “sục sôi” trong những năm qua lại giảm mạnh như các dự án Tây Nam, Tây Bắc Đà Nẵng. Vậy một bài toán đặt ra cho các đơn vị bất động sản là “Mở bán trong giai đoạn đất đứng phải chăng là liều lĩnh?”.

Theo ông Nguyễn Hữu Huy, Phó Tổng Giám đốc PGT Group – chủ sở hữu Khu đô thị PGT City cho biết, việc mở bán trong giai đoạn này có thể được xem là mạo hiểm đối với nhiều dự án. Tuy nhiên, với khu đô thị tiềm năng như PGT City thì việc tung ra thị trường thời điểm nào cũng là “giờ G”.

Ông Huy chia sẻ: “Khi vừa nghe thông tin PGT Group công bố đặt chỗ Khu đô thị PGT City, nhiều khách hàng đã có mặt từ rất sớm. Đây là dự án ấp ủ của PGT Group, dự án quá đẹp, tiềm năng, đã có sổ đỏ và bảo đảm đúng tiến độ cho khách hàng thì việc mở bán trong giai đoạn này đôi khi là thách thức nhưng lại khẳng định được thương hiệu, uy tín của PGT Group”.

Tự tin về các dự án nằm ở trục Tây Bắc thành phố chưa bao giờ bị “thổi phồng”, dự án PGT City độc tôn đầy triển vọng, PGT Group đã tiết lộ thông tin sẽ tung ra thị trường đợt này 150 lô đất nền và cũng đã tiến hàng ghi nhận đặt chỗ cho khách hàng với giá bán từ 28,5-70triệu đồng/m2. Hiện các lô ở 2 trục đường Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan đang được nhiều khách quan tâm nhất.

Khu đô thị PGT City nằm giữa 2 tuyến đường trọng điểm Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan
Được đánh giá là dự án đẹp nhất của thành phố Đà Nẵng, PGT City đang được đầu tư hoàn thiện về cơ sở hạ tầng với hệ thống nước sạch, hệ thống điện chạy ngầm, hệ thống thoát nước hiện đại, các tuyến đường nội khu và hệ thống cây xanh.

Càng tự tin hơn khi Đề án Quản lý và Khai thác du lịch tại các bãi biển thuộc tuyến đường Nguyễn Tất Thành giai đoạn 2018-2020 do UBND thành phố Đà Nẵng phê duyệt đang được triển khai với tổng kinh phí hơn 46 tỷ đồng. Tương lai không xa, khu đô thị PGT City sẽ càng sôi động và sầm uất với các hình thức du lịch sinh thái đa dạng.

Không chỉ thế, trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra ngày càng mạnh mẽ, đất nền ngày càng trở nên khan hiếm thì PGT City chính là “tấc đất tấc vàng” mà khách hàng cần nắm lấy cơ hội sở hữu.

PGT City mở bán đúng vào dịp kỷ niệm 9 năm thành lập. Nhân dịp này, PGT Group sẽ có những chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng chưa từng có từ trước đến nay cùng với nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng lớn.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Tập đoàn bất động sản PGT Group
Đơn vị phân phối độc quyền dự án: PGT Land
PGT Tower – 220 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng.
Holine: 0905.42.5555 Website: pgtgroup.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.