50 suất ưu đãi đặc biệt của dự án căn hộ cao cấp ven biển Premier Sky Residences được PGT Group chính thức công bố ngay lập tức tìm được những chủ nhân đẳng cấp. Đặc biệt hơn khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 1 căn hộ trị giá “ khủng” nằm trong chính dự án được mệnh danh là “ dinh thự thiên nhiên – thiên đường hạnh phúc” của thành phố Đà Nẵng đáng sống.

Chỉ còn sót lại vài suất hiếm hoi trong 50 suất ưu đãi đặc biệt được công bố ngày 28.7

Với 50 suất ưu đãi đặc biệt được công bố, PGT Group mong muốn thể hiện sự tri ân thay lời cảm ơn của PGT Group dành cho mọi sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng cho dự án trong suốt thời gian qua.

50 suất ưu đãi đặc biệt thuộc 7 tầng của dự án Premier Sky Residences chính thức được “lộ diện” tại sự kiện

Cụ thể, khi may mắn nhanh chân sở hữu căn hộ thuộc 50 suất ưu đãi này, khách hàng sẽ được chủ đầu tư cam kết nhận chuyển nhượng lại với lợi nhuận 12%/năm tính trên giá trị hợp đồng. Với chính sách này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đảm bảo nguồn vốn và lợi nhuận tối thiểu của mình khi đầu tư vào căn hộ cao cấp Premier Sky Residences kể cả trong trường hợp thị trường BĐS có nhiều biến động.

Chính vì sự ưu đãi hấp dẫn này mà chỉ trong vòng 15 phút kể từ màn chính thức công bố, những căn hộ có sổ hồng lâu dài của Premier Sky Residecnes đã nhanh chóng tìm được những chủ nhân đầu tiên. Khách hàng gần như ngay lập tức đưa ra quyết định để lựa chọn cho mình một trong những căn hộ có diện tích từ 58m2- 118m2: LUCA (1 phòng ngủ), MATTEO (2 phòng ngủ) , MAXIM (3 phòng ngủ). Những căn hộ view biển, view thành phố với diện tích lớn, theo mô hình căn hộ lý tưởng “dual-key” luôn nhận được sự quan tâm sôi động nhất, luôn chiếm tỉ lệ chốt căn cao nhất. Tất cả những căn hộ này nằm ở 7 tầng được đánh giá là “đắc địa” nhất dự án: tầng 16,17,22,23,30,31 và 36.

Hiện nay, chỉ còn sót lại vài căn thuộc 50 suất ưu đãi đặc biệt này, PGT Group vẫn tiếp tục giữ nguyên mọi ưu đãi cho khách hàng quyết định đặt mua. Và chương trình ưu đãi sẽ kết thúc ngay khi vị khách nhanh chân và may mắn thứ 50 được được tìm thấy.

PGT group chơi lớn với chương trình “ Mua căn hộ trúng căn hộ - lộc vàng nhân đôi”

Cũng ngay trong sự kiện ngày 28.7, PGT Group thực sự đã khiến cho khách hàng, giới đầu tư vô cùng bất ngờ và phấn khích khi lần đầu tiên khi công bố chương trình khuyến mãi khủng, thể hiện tinh thần “chơi lớn” của 1 tập đoàn BĐS uy tín và tầm cỡ tại Đà Nẵng đó là: MUA CĂN HỘ TRÚNG CĂN HỘ - LỘC VÀNG NHÂN ĐÔI.

Chỉ cần mua 1 căn hộ tại Premier Sky Residences thì khách hàng sẽ nhận ngay 1 mã số dự thưởng (1 căn hộ tương ứng 1 mã số) để có cơ hội trúng thưởng phần quà khủng chưa từng có đó chính là 1 căn hộ khác – nằm ngay trong chính dự án “siêu phẩm mùa khan hiếm” của Đà Nẵng. Dự kiến chương trình rút thăm sẽ được tổ chức vào Lễ Tri Ân Khách hàng & Đối tác diễn ra vào tháng 1/2020. Và chương trình khuyến mãi này được dành cho tất cả mọi đối tượng khách hàng mua căn hộ từ tầng 16-37 thuộc dự án Premier Sky Residences trong suốt thời gian triển khai dự án, cho đến khi căn hộ cuối cùng được chủ đầu tư chính thức tìm được chủ nhân xứng đáng.

Không chỉ là 1 trong những dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi ra mắt thị trường trong suốt thời gian qua tại Đà Nẵng, Premier Sky Residences sở hữu pháp lý rõ ràng, sổ hồng lâu dài, vị trí “độc tôn” trên đường Võ Nguyên Giáp, phong cách Châu Âu sang trọng, & khác biệt cùng hệ thống tiện ích nội – ngoại khu hoàn hảo vượt trội…

Mỗi căn hộ tại đây sẽ là một “litmited edition”(phiên bản giới hạn) với sự độc đáo, hoàn chỉnh trong từng chi tiết. Sảnh hành lang công cộng cũng như hành lang các các căn hộ đều được ốp đá marble tự nhiên, các phòng ngủ đều ốp sàn gỗ xương cá mặt lamite cao cấp và trang bị nội thất từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Kohler, Grohe, Bosch, Hafele, Yale, Schenider…

Chỉ điểm qua những tiêu chí “vàng” trên cũng đã đủ sức để dự án Premier Sky Residences trở thành tâm điểm thu hút mọi quan tâm của những nhà đầu tư trong và ngoài nước. Minh chứng cho thấy, tại sự kiện đã đón chào sự tham gia và quan tâm tìm hiểu dự án của rất nhiều khách hàng và giới đầu tư đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Anh, Mỹ, Úc, Đức, Nga, Ba Lan và đặc biệt chiếm tỉ lệ lớn nổi trội là Hàn Quốc.

Có thể nói, Premier Sky Residecens của Chủ đầu tư Minh Đông – thành viên của PGT Group sẽ góp phần tăng thêm danh tiếng và quảng bá thương hiệu thành phố Đà Nẵng đáng sống. Đó cũng chính sứ mệnh mà PGT Group hướng đến cho sự phát triển dài lâu và vững mạnh của một tập đoàn BĐS có hơn 10 năm hoạt động và chiếm lĩnh tại thị trường Đà Nẵng.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn với ưu đãi có 102 tại Premier Sky Residences – không thể bỏ lỡ

Thông tin được biết, trong thời gian tới, tại lễ mở bán chính thức của dự án, khách hàng sẽ còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và nhiều ưu đãi, khyến mãi đặc biệt khi trở thành chủ nhân căn hộ Premier Sky Residences.

Khách hàng có thể được hưởng chiết khấu lên đến 17% cùng với đó sẽ được nhận bàn giao nhà sớm vào cuối IV/2020 nhờ vào tiến độ xây dựng thần tốc 7 ngày/1 sàn với sự triển khai chất lượng từ nhà thầu DOZA liên danh cùng PGT Builders. Ngay tại sự kiện, cầu truyền hình trực tiếp với công trường đã thể hiện rõ tốc độ xây dựng sôi động của dự án.

Khách hàng thích thú quan sát thực tế xây dựng sôi động tại công trường thông qua cầu truyền hình trực tiếp

Bên cạnh đó, Việt Á chính thức là ngân hàng bảo lãnh dự án cũng chính là đơn vị tài trợ vốn độc quyền cho khách hàng vay mua căn hộ tại Premier Sky Residences với nhiều chính sách ưu đãi: tỷ lệ cho vay lên đến 100%, không giới hạn số tiền vay, thời gian vay lên đến 240 tháng, thời gian phê duyệt hồ sơ chỉ trong vòng 48 tiếng, thời gian ân hạn gốc là 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên với các gói lãi suất ưu đãi khác nhau, phù hợp với phương án tài chính của khách hàng.

Theo nhiều chuyên gia nhận định, Premier Sky Residences là một bước tiến ngoạn mục nhưng rất vững chắc và an toàn của PGT Group trong bối cảnh thị trường BĐS đang nhiều biến động, đặc biệt là tại Đà Nẵng. Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, Premier Sky Residences tự tin sẽ xuất hiện nổi bật trên quần thể dự án cao cấp trên cung đường Võ Nguyên Giáp và hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng của Đà Nẵng vươn tầm thế giới.

Tên dự án: Premier Sky Residences

Vị trí: Lô 29 & 30 Khu biệt thự Redstar, đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông - thành viên PGT Group

Giá bán: Chỉ từ 60 triệu VNĐ/m2

Hotline: 0933 111 666

Website: https://premiersky.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ The 6nature Đà Nẵng

    Căn hộ The 6nature Đà Nẵng

    The 6nature (tên cũ: Premier Sky Residences) tọa lạc tại lô 29 & 30 Khu biệt thự Redstar, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Từ dự án, cư dân có thể kết nối một số điểm du lịch như khu du lịch sinh thái Tiên Sa, bá...

  • Sở hữu căn hộ The 6nature Danang: Nâng tầm đẳng cấp sống thượng lưu

    Sở hữu căn hộ The 6nature Danang: Nâng tầm đẳng cấp sống thượng lưu

    Được coi là biểu tượng sống mới tại Đà Nẵng, sở hữu một căn hộ tại The 6nature Danang còn là bảo chứng cho đẳng cấp sống thượng lưu của chính gia chủ.

  • Premier Sky Residences – không gian sống đẳng cấp cho giới thượng lưu 

    Premier Sky Residences – không gian sống đẳng cấp cho giới thượng lưu 

    Theo dòng chảy của cuộc sống hiện đại, những dự án mang đến trải nghiệm thời thượng trên “đỉnh cao” của tâm điểm thành phố mà vẫn mang hơi thở thiên nhiên trong trẻo, an tĩnh như Premier Sky Residences trở thành sự lựa chọn của tầng lớp tinh hoa tại ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.