Những ngày đầu tháng 4, giữa cái nắng nóng như thiêu đốt của mùa khô TP.HCM, hẳn nhiều người mơ ước được hòa mình vào thiên nhiên nơi có những khu vườn đầy hoa lá và những dòng sông xanh mát êm đềm.

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết tìm đâu một chốn thanh bình giữa thành phố hơn 10 triệu dân với những dãy nhà san sát, bạn hãy thử một lần đến với PARCSpring - Khu vườn mùa xuân giữa lòng thành phố, tọa lạc tại 537 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông Quận 2,

Xét về vị trí, PARCSpring tọa lạc tại trung tâm Quận 2, sát khu đô thị mới Thủ Thiêm là trung tâm hành chính tương lai của TP.HCM. Các tuyến đường từ trung tâm Quận 1 kết nối đến dự án hiện đã được hoàn tất như đại lộ Võ Văn Kiệt, hầm Thủ Thiêm, đại lộ Mai Chí Thọ, đường Nguyễn Duy Trinh.

Dự án do liên doanh giữa tập đoàn CapitaLand (Singapore) và công ty Khang Điền làm chủ đầu tư. Tập đoàn CapitaLand (Singapore) được biết đến là tập đoàn BĐS hàng đầu châu Á và rất uy tín tại Việt Nam với các dự án đã hoàn thành như The Vista (TP HCM), Mulberry Lane (Hà Nội); đồng thời sở hữu và quản lý hệ thống khu căn hộ dịch vụ cao cấp cho thuê Somerset. PARCSpring là dự án đầu tiên trong chương trình phát triển nhà ở dành cho phân khúc trung cấp của CapitaLand tại Việt Nam.

Về kiến trúc, để giúp gia chủ tách biệt hoàn toàn với không gian chật hẹp, đầy khói bụi của khu vực nội thành, dự án căn hộ PARCSpring đã được Tập đoàn Capitaland – với kinh nghiệm phát triển bất động sản trên 110 thành phố và hơn 20 quốc gia thiết kế như một khu đô thị thu nhỏ với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và ngôi nhà hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

PARCSpring mang đến cho cư dân một môi trường sống trong lành, an ninh cùng những tiện nghi căn bản và khoảng xanh yên bình. Dự án có diện tích 6.730 m2 gồm có 394 căn hộ được bố trí trên hai tháp 18 tầng (Tòa A và Tòa C) và một tháp 12 tầng (Tòa B), được kết nối bằng lối đi phủ màu xanh tươi của cây cỏ. Cùng với các tiện ích như khu thương mại, hồ bơi, phòng tập gyms, yoga là sân chơi tầng mái (Tòa B) nơi thư giãn cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng, đây là một trong những tiện ích nội khu dành riêng cho các cư dân tương lai của PARCSpring. Những căn hộ được thiết kế theo một chuẩn mực nhằm tăng tối đa không gian sống cho gia chủ. PARCSpring vinh dự là dự án được trao tặng giải thưởng Châu Á Thái Bình Dương (International Property Awards Asia Pacific) dành cho thiết kế độc đáo vào tháng 5/2012.

Từ ngày 07/12/2013, dự án PARCSpring đã mở cửa khai trương đón nhiều khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu và dự kiến sẽ giao nhà cho khách hàng đã đặt mua giai đoạn 1 (Tòa C) trong tháng 4/2014. Ngay từ ngày đầu mở bán dự án, các khách hàng có nhu cầu mua nhà để an cư cũng như các nhà đầu tư đã tìm đến rất đông. Đồng thời, tỷ lệ khách hàng đặt cọc mua nhà thực sự cũng rất đáng ghi nhận. Đến nay đã có hơn 90% căn hộ Tòa C đã được bán ra và nhiều căn hộ khác đã được đặt cọc giữ chỗ.

Vào ngày 19/4/2014, các căn hộ Tòa nhà A và B của PARCSpring sẽ tiếp tục được mở bán với mức giá hấp dẫn và tiến độ thanh toán linh hoạt cũng phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình cũng như được sự hỗ trợ vốn lên đến 70% giá trị căn hộ trong 10 – 15 năm với lãi suất ưu đãi từ các ngân hàng uy tín như: ngân hàng Standard Chartered, ngân hàng ANZ, ngân hàng Quân đội MBbank, ngân hàng Hong Leong. Dự án được phân phối chính thức qua hai sàn Sàn giao dịch Bất động sản là Hưng Hưng Thịnh và Đông Nam Á (Seareal).

Theo các chuyên gia phân tích bất động sản, hiện nay PARCSpring vẫn là một trong những dự án căn hộ trung - cao cấp hấp dẫn nhất trong khu vực Quận 2 và khu Đông TP.HCM.

Để đăng ký tham quan PARCSpring, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0926 299 899

Địa chỉ dự án: 537 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.