Trong bối cảnh lợi nhuận thứ cấp ở nhiều phân khúc bất động sản không còn hấp dẫn, mô hình bất động sản nghỉ dưỡng với những lợi ích vượt trội, đã bùng nổ trên thị trường, thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia.
Thị trường du lịch Việt Nam đang trên đà tăng trưởng với tốc độ ấn tượng. Trong 7 năm (2010 – 2016), lượng du khách quốc tế đã tăng trưởng gấp đôi từ 5 triệu lên đến 10 triệu lượt khách. Bên cạnh đó, du khách nội địa cũng tăng đáng kể, từ 28 triệu đến 62 triệu lượt khách. "Chính sự phát triển này đã mang đến thời kì “vàng” cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng”– ông Rudolf Hever, Giám đốc bộ phận Tư vấn Khách sạn, Savills Châu Á – Thái Bình Dương nhấn mạnh.
Mô hình bất động sản nghỉ dưỡng đang trở thành xu hướng của các nhà đầu tư bất động sản trên toàn thế giới bởi những lợi ích “kép” mà nó mang lại, bao gồm Đầu tư – Nghỉ dưỡng – Cho thuê và trao đổi với các resort liên kết ở các quốc gia khác. Sở hữu các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, nhà đầu tư không chỉ có những kỳ nghỉ tuyệt vời tại “ngôi nhà thứ 2” sang trọng, đẳng cấp mà nó còn mang lại cho họ những khoản lợi nhuận ổn định và sinh lợi cao.
Condotel được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm thiết yếu cho phát triển kinh tế du lịch ở Việt Nam
Với tiềm năng thu hút khách du lịch khổng lồ, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng càng phát triển “nóng” hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh thị trường “cầu thiếu cung” cho dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhóm khách hàng đầu tư thông minh, sự xuất hiện của Pan Pacific Danang Resort như một luồng gió mới mẻ, đầy hấp dẫn và được coi là “siêu phẩm” hiếm hoi mang đến định nghĩa mới về những chuẩn mực nghỉ dưỡng.
Nằm trên một trong những bờ biển đẹp nhất hành tinh do CNN bình chọn, Pan Pacific Danang Resort sở hữu sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng bao gồm Vanesea Villa, Vanesea Sky Villa & Condotel đầu tiên trên thị trường miền Trung với 100% view biển trực diện từ mọi điểm nhìn. Ngoài lợi thế vị trí địa lý, đây là dự án đầu tiên tại miền Trung được khai thác và vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn đẳng cấp quốc tế Pan Pacific.
Do đó, tất cả hệ thống phòng, nội thất, tiện nghi tại các căn biệt thự Vanesea Villa và căn hộ Vanesea Sky Villa & Condotel tại dự án Pan Pacific Danang Resort đều được trang bị hệ thống nội thất tiêu chuẩn phòng 5*+ quốc tế. Từ giường đệm chuẩn thương hiệu Down Lite, Hypnos; khu vệ sinh riêng với đá Maple và thiết bị vệ sinh Hansgrohe sang trọng đẳng cấp, đến những tiện ích vốn có của khách sạn hạng sang như bể bơi lớn ngoài trời, phòng gym, spa, nhà hàng, hệ thống thang máy và bể bơi riêng biệt… đảm bảo mang đến dịch vụ đẳng cấp và sự riêng tư tuyệt đối cho chủ nhân cũng như du khách.
Uy tín và danh tiếng của đơn vị quản lý vận hành Pan Pacific cùng kinh nghiệm khai thác, vận hành chuỗi khách sạn trên toàn thế giới chính là sự đảm bảo vững chắc cho các nhà đầu tư khi lựa chọn Pan Pacific Danang Resort.
Dự án đầu tiên sở hữu toàn bộ Villa, Sky Villa & Condotel 100% view biển trực diện từ mọi điểm nhìn và đáp ứng tiêu chuẩn phòng 5*+ quốc tế
Tại “Lễ giới thiệu dự án Pan Pacific Danang Resort và cơ hội đầu tư Vanesea Field” ngày 19/8 vừa qua, chủ đầu tư MBLand & Tonkin Properties đã chính thức công bố những chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn cho nhà đầu tư: Cam kết thuê lại với thời gian tối thiểu 10 năm liên tục, hỗ trợ lãi suất 0%/ năm trong 12 tháng cho khoản vay có giá trị đến 70%, Cam kết mức lợi nhuận lên tới 85% sau thuế từ chương trình cam kết cho thuê…
Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội sử dụng quỹ 15 đêm nghỉ miễn phí hàng năm bằng hình thức phát hành Voucher sử dụng số đêm nghỉ miễn phí trên hệ thống của đơn vị quản lý vận hành Pan Pacific.
Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên chủ đầu tư cam kết mua lại sau thời gian time-share (chia sẻ lợi nhuận) với mức giá tối thiểu bằng giá bán đối với khu Vanesea Villa. Dự án đầu tiên chủ đầu tư sẽ đứng ra thu xếp đàm phán về việc bảo lãnh hưởng lợi nhuận time-share của Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) - đối tác tài chính đồng hành cùng chủ đầu tư về nguồn vốn, đảm bảo tiến độ xây dựng và đồng hành cùng khách hàng trong chương trình ưu đãi lãi suất cho vay.
Vanesea Villa tràn ngập ánh sáng tự nhiên với tiện ích biệt lập, đẳng cấp, kiến tạo nên chuẩn mực cuộc sống tinh tế, riêng tư
Không chỉ sở hữu tiềm năng sinh lời vốn có từ mô hình sản phẩm độc đáo, các sản phẩm Vanesea Villa và Vanesea Sky Villa & Condotel tại Pan Pacific Danang Resort với những điểm độc tôn từ vị trí, thiết kế độc đáo, tiêu chuẩn vận hành quốc tế đến chính sách bán hàng hấp dẫn hứa hẹn sẽ trở thành “chìa khóa vàng” của các nhà đầu tư bất động sản trong tương lai.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Pan Pacific Danang Resort, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh MBLand Private:
Hotline: 1900 585859;
Website: www.vanesea.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.