CafeLand - Công ty Cổ phần Tập đoàn MIK Group Việt Nam (MIK Group) vừa công bố thay đổi nhân sự cấp cao.

Ông Trần Như Trung

Theo đó, ông Nguyễn Vĩnh Trân sẽ thôi giữ chức vụ Tổng Giám đốc cùng vai trò Người đại diện theo pháp luật của MIKGroup.

Người thay thế ông Trân là ông Trần Như Trung – với cương vị mới là Tổng Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Tập đoàn.

Trước khi đầu quân cho MIKGroup, ông Trung từng giữ các chức vụ lãnh đạo cấp cao tại một số doanh nghiệp bất động sản như Capital House, Nam Cường, Tân Hoàng Minh và Savills Việt Nam.

MIKGroup là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Doanh nghiệp này là nhà phát triển các dự án như: Villa Park, Park Riverside, Park Riverside Premium, River Park, Riovista, Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Sol Beach House Phú Quốc, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc, Crowne Plaza Starbay, …

Ông Nguyễn Vĩnh Trân được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của MIKGroup từ tháng 8/2018.

  • MIKGroup bổ nhiệm tân Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc

    MIKGroup bổ nhiệm tân Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc

    CafeLand - Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam (MIKGroup) vừa chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Vĩnh Trân, nguyên Tổng Giám đốc Nam Long Investment giữ chức Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.