Doanh nhân Lê Thị Tú Anh - người có hơn 23 năm kinh nghiệm trên thương trường, điều hành nhiều công ty hoạt động đa ngành nghề. Nhưng nhắc đến chị thì người ta biết nhiều nhất đó là một “nữ kiện tướng” về nông nghiệp hữu cơ.

Nữ kiện tướng tâm huyết với “xanh”

Bén duyên với nông nghiệp hữu cơ từ giai đoạn những khái niệm này còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Nhưng nắm bắt được thị trường và xu hướng nông nghiệp nên nữ kiện tướng Lê Thị Tú Anh đã đi tiên phong và gặt hái nhiều thành công. Chị đã mang các sản phẩm hữu cơ cao cấp từ Mỹ về, cùng với GS.TS Võ Tòng Xuân hướng dẫn người nông dân sử dụng phân bón hữu cơ để cải tạo đất và bảo vệ môi trường. Các dự án nông nghiệp hữu cơ mà chị tâm huyết như: “Tốt lúa – Lợi tôm”, “Tốt lúa – Lợi đất”, “Phòng bệnh tiêu chết nhanh – chết chậm bằng phương pháp hữu cơ”, “Cải tạo đất trồng rau màu và hoa ở Lâm Đồng”.

Nữ kiện tướng Lê Thị Tú Anh và GS.TS Võ Tòng Xuân

Gần đây, nữ kiện tướng Lê Thị Tú Anh được nhắc đến nhiều hơn khi chị bắt đầu lấn sân sang bất động sản nghỉ dưỡng. Công ty Đồi Xanh Nha Trang được thành lập vào năm 2015 nhưng tâm huyết của “tân binh” này được ấp ủ và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn 10 năm. Và “một viên ngọc xanh” đã nổi lên giữa lòng trung tâm du lịch nghỉ dưỡng Nha Trang . Đó là Marina Hill - khúc hòa âm của kiến trúc đương đại và thiên nhiên với những nét đẹp đặc trưng và quý phái.

Marina Hill – Khu nghỉ dưỡng “xanh” chưa từng có tại Nha Trang

Thông thường, đa số mọi người nghĩ rằng những chủ đầu tư đã thực hiện nhiều dự án thì sẽ làm tốt hơn so với những chủ đầu tư mới. Điều này đúng. Tuy nhiên, chúng ta cũng sẽ nhận thấy đa phần các dự án đều na ná nhau, thiếu sự đột phá, nguồn lực bị dàn trải. Bởi dựa vào uy tín sẵn có thì họ có thể thu hút được các nhà đầu tư mà không cần tập trung phát triển các thế mạnh của bất động sản. Ngược lại, các dự án đầu tay luôn được dồn mọi tâm huyết, nhân lực, tài chính cùng sự cẩn trọng trong việc lựa chọn nhà thầu, đối tác. Và Marina Hill cũng như vậy.

Đồi Thiên Nga xanh ngát, đầy phong thủy và vượng khí – là nơi tọa lạc của “thiên đường nghỉ dưỡng” Marina Hill.

Maria Hill là “đứa con đầu lòng” được chờ mong của nữ doanh nhân Lê Thị Tú Anh. Marina Hill là luồng gió mới cho loại hình bất động sản nghỉ dưỡng xanh, góp phần “thay da đổi thịt” cho Khu đô thị phía Bắc Nha Trang. Đồng thời, Marina Hill chắc chắn sẽ trở thành một trong những nơi đáng sống nhất Việt Nam với mô hình Làng biệt thự nghỉ dưỡng khép kín trên đồi theo xu hướng Go Green và Go Organic với bầu không khí trong lành bậc nhất và hệ thống tiện ích đầy đủ, vượt trội như: Sân tập golf, Phòng chơi golf 18 lỗ, Sân tennis, Hồ bơi, Cafe sách, Phòng GYM, Trung tâm Spa, Cửa hàng thực phẩm sạch, Nhà hàng Á Âu,…

Tuy là dự án đầu tay nhưng chủ đầu tư Đồi Xanh Nha Trang đã rất tận tâm với tâm huyết của mình. Từng chi tiết nhỏ của Marina Hill đều được chăm chút tỉ mỉ để đem lại sự hoàn hảo và hài lòng tối đa cho cư dân tương lai. Marina Hill không chỉ dành để ở, để nghỉ dưỡng, để tôn vinh đẳng cấp mà còn là nơi tận hưởng những giá trị xanh của thiên nhiên. Chưa có dự án nào mà từng sợi cỏ bé nhỏ đến những cây trầm hương to lớn đều được chăm bón bằng phân hữu cơ cao cấp để đảm bảo sự tinh khiết của môi trường sống. Vận hành ươm trồng, chăm sóc cảnh quan, các vườn rau organic của từng biệt thự được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của công ty.

“Khi sở hữu được ngọn đồi Thiên Nga yêu quý này, Tú Anh đã mơ ước về “thiên đường xanh”, nơi mà gia đình Tú Anh và tất cả cư dân láng giềng, các du khách đến nghỉ dưỡng được hít thở không khí thanh khiết một cách sảng khoái, người cao tuổi có nơi an dưỡng lý tưởng, thế hệ tương lai có môi trường phát triển toàn diện”. Nữ kiện tướng - nữ doanh nhân Lê Thị Tú Anh chia sẻ.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.