CafeLand – Ngày 30 – 31/10 vừa qua, với nguồn kinh phí 15 tỷ đồng, đại diện Tập đoàn Novaland cùng UBMTTQ Việt Nam các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị đã đến thăm hỏi trực tiếp, tặng quà và hỗ trợ tiền mặt đến người dân tại một số khu vực bị ảnh hưởng và chịu tổn thất nặng nề do tình trạng ngập, sạt lở…

Đồng hành cùng chương trình trao tặng quà lần này còn có sự đóng góp và tài trợ 1.000 phần sữa từ Công ty Cổ phần Anova Safe Food.

Hơn 1.000 suất quà thiết thực bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm đã được trao tận tay bà con xã Phú Hồ, Xã Phú Lương, thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế); xã Quảng Tiên, Quảng Minh (thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình); xã Trung Sơn, Trung Hải (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị).

Sắp tới, từ khoản ngân sách lần này, Tập đoàn Novaland sẽ tiếp tục hỗ trợ người dân nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống như công tác xây dựng nhà, sửa chữa nhà hư hỏng.

Đặc biệt, với nhà cửa ngập sâu trong nước, quần áo, sách vở cũng theo lũ cuốn đi, Tập đoàn sẽ hỗ trợ đến các em học sinh nghèo ở vùng lũ miền Trung để hành trình đến trường của các em sẽ bớt gian nan hơn.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)