CafeLand - Tập đoàn Novaland cùng đại diện lãnh đạo UBND và đoàn Thanh niên Xã Tiến Thành, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình thuận vừa phối hợp tổ chức chương trình “Kết nối cộng đồng, hưởng ứng bảo vệ môi trường biển”.

Đại diện Tập đoàn Novaland cùng đại diện lãnh đạo địa phương cắt băng chính thức đưa máy cào rác vào sử dụng

Nhân dịp này, Novaland bắt đầu đưa vào sử dụng loạt máy cào rác chuyên dụng đầu tiên tại tỉnh Bình Thuận. Các máy này có thể sàng, lọc được nhiều loại rác từ rác thải lớn như chai lọ, túi nilong đến rác tinh như miểng chai, gạch đá, vật sắc nhọn… nhằm thực hiện thường xuyên hơn việc vệ sinh cát trên những bãi biển tại địa phương cũng như tại khu vực các dự án Novaland đang được triển khai, hoạt động.

Tại Bình Thuận, Tập đoàn Novaland đã và đang tập trung phát triển loạt dự án du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng có quy mô như Anantara Resort (Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết) đã đưa vào hoạt động, dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết) vừa mới được giới thiệu.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.