CafeLand - Thông tin từ Novaland, tập đoàn vừa nhận giải thưởng Best Developer (nhà phát triển bất động sản tốt nhất) tại lễ trao giải Vietnam Property Award 2015 (VPA 2015).

Bên cạnh đó, Novaland còn nhận thêm 02 giải danh dự ở hạng mục Best Mid-Range Condo Development HCMC (dự án khu căn hộ hạng trung tốt nhất TP.HCM) cho dự án Sunrise City và Icon 56.

Ông Phan Thành Huy – Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland nói: “Giải thưởng này đến đúng vào dịp Tập đoàn Novaland đang tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 23 năm thành lập nên càng có ý nghĩa đặc biệt. Giải thưởng đại diện cho các đánh giá khách quan và công tâm nhất từ phía các chuyên gia ngành bất động sản cho hành trình không ngừng sáng tạo của Novaland trong việc đưa ra các sản phẩm tốt cho xã hội, góp phần phát triển đô thị và kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến”.

Được biết, VPA 2015 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ hơn 200 thương hiệu bất động sản, thiết kế kiến trúc đăng ký tranh giải. VPA thuộc hệ thống giải thưởng Asia Property Award (Giải thưởng BĐS Châu Á) do Tạp chí Property Report (Thái Lan) khởi xướng, với mục tiêu chính là dành để tôn vinh các nhà phát triển BĐS hàng đầu và các dự án bất động sản tốt nhất tại Việt Nam trong năm vừa qua.

Sau khi được vinh danh ở Việt Nam, Novaland sẽ là một trong những thương hiệu Việt được tuyển thẳng vào vòng chung kết giải thưởng bất động sản Đông Nam Á lần thứ 5, dự kiến tổ chức tại Singapore ngày 21/10 tới.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)