CafeLand - Hôm nay (25/12), Tập đoàn Novaland đã chính thức ký kết với Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hưng Phú để phát triển dự án khu nhà ở quy mô 5ha với tổng vốn đầu tư gần 500 tỷ đồng tại phường Phước Long B, quận 9, Tp.HCM.

Đây là dự án nằm tại khu đông Tp.HCM, tâm điểm nóng của thị trường BĐS với hàng loạt công trình hạ tầng đã và đang xây dựng. Tháng 2/2015, tuyến cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây sẽ được thông xe, tạo sự thuận lợi tối đa việc kết nối lưu thông từ thành phố đến các tỉnh miền Đông. Đồng thời, dự kiến Cầu Rạch Chiếc 2 nối đường vành đai 2 sẽ hoàn thành vào cuối năm 2015 nối liền trục đường trên mặt tiền của khu đô thị này, xuyên qua khu công nghệ cao và nút giao thông trạm 2 thông ra Xa lộ Hà Nội. Việc hoàn thành hệ thống hạ tầng quan trọng này càng được chú trọng hơn nữa khi Tập đoàn Samsung đã được Chính phủ Việt Nam chấp thuận đầu tư vào khu công nghệ cao quận 9 với giá trị lên đến 1,4 tỉ USD.

Khu nhà ở này là giai đoạn 2 của dự án được liên doanh bởi Novaland và Hưng Phú để xây dựng một khu nhà ở thấp tầng cao cấp. Giai đoạn 1 đã được Công ty Hưng Phú liên doanh với Tập đoàn Keppel Land để phát triển dự án Riviera Cove.

Ông Nguyễn Anh Khiêm - Chủ tịch HĐQT công ty Hưng Phú (bên trái) và ông Phan Thành Huy - Tổng giám đốc Novaland ký kết hợp tác.

Cũng trong sự kiện này, Novaland đã giới thiệu 15 dự án mà Tập đoàn đang đầu tư và phát triển. Trong đó, có nhiều dự án có vị trí đắc địa, tọa lạc tại quận 2, quận 4, quận 6, quận Phú Nhuận. Tổng mức đầu tư các dự án lên đến khoảng 4.000 tỉ đồng. Tiêu biểu như: The Sun Avenue (quận 2), RiverGate, The Tresor (quận 4); Lucky Palace (quận 6); Orchard Garden và GardenGate (quận Phú Nhuận).

Theo ông Phan Thành Huy, Tổng giám đốc Novaland, hiện nay công ty xây dựng nhiều dự án tại các quận trọng điểm của thành phố với các phân khúc, loại hình sản phẩm khác nhau. Để đáp ứng yêu cầu củ đông đảo khách hàng, Novaland đã “săn” tìm quỹ đất khan hiếm tại các vị trí này nhằm triển khai xây dựng dự án chất lượng và đẳng cấp.

Những dự án do Novaland phát triển đang được triển khai thi công với tiến độ thực hiện khá tốt như dự án Sunrise City. Hiện giai đoạn 1 – South Towers đã hoàn thành việc bàn giao nhà cho khách hàng từ tháng 7/2012, giai đoạn 2 của dự án - Central Towers cũng đang chuẩn bị bàn giao 800 căn hộ và giai đoạn 3 – North Towers đang được xây dựng phần thân. Tại quận 2, dự án Tropic Garden cũng đã bàn giao căn hộ cho khách hàng đúng như tiến độ cam kết.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)