Giữa không gian hoa xuân rực rỡ và không khí Tết rộn ràng của những ngày đầu năm mới, nhiều nhà đầu tư, giới doanh nhân và các hội nhóm đã tụ hội tại Hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery, hào hứng cùng nhau trải nghiệm trọn vẹn phong vị Tết Việt truyền thống, check – in lưu lại những kỷ niệm đẹp.

Với chủ đề “Gói tinh hoa – Trao may mắn”, Hội Hoa Xuân Tết 2022 được khơi nguồn cảm hứng từ những tinh hoa của Tết Việt truyền thống, với ước mong mang một cái Tết sum vầy - Tết đủ đầy đến với mọi nhà bằng những hoạt động trải nghiệm đa dạng và ý nghĩa từ Ăn Tết – Chơi Tết – Thưởng Tết thú vị.

Điểm hẹn du xuân lý tưởng

Hội hoa xuân mang đến cảm xúc choáng ngợp cho khách du xuân bởi quy mô hoành tráng, sự đầu tư chuyên nghiệp, với nhiều không gian trải nghiệm độc đáo. Khách tham quan sẽ cùng nhau chào đón năm mới với nhiều hoạt động như xin quẻ may mắn đầu năm, ông đồ cho chữ và thưởng thức các bữa tiệc âm nhạc, thời trang chào đón năm mới được tổ chức xuyên suốt. Tất cả không chỉ tái hiện không gian rực rỡ sắc xuân mà còn là những hoạt động văn hóa đậm đà bản sắc truyền thống, mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho các gia đình, đối tác và hội nhóm tinh hoa, tạo nên điểm hẹn thú vị cho dịp Tết cổ truyền 2022.

Tại đây, khách tham quan cũng được thư thái quây quần bên gia đình, bạn bè thưởng thức những món ăn ngon, đa phong cách tại phố ẩm thực sang trọng và độc đáo nhất Sài Gòn do Nova FnB thuộc hệ sinh thái NovaGroup vận hành như: Mango Tree Bangkok Eatery phong cách Thái Lan; ẩm thực hương vị Hàn tại nhà hàng thịt nướng Ilmirack; những món ngon Quảng Đông ở Crystal Jade Palace – một trong những thương hiệu chuỗi nhà hàng danh tiếng khắp Châu Á, đạt sao Michelin danh giá hay món Việt tại Mây - Premium Vietnamese Eatery. Bên cạnh đó là những thức uống thơm ngon tại Mojo Boutique Coffee, Gloria Jean’s, PhinDeli cafe, trà sữa Xing Fu Tang số 1 Đài Loan,..

Là một trong những hội nhóm tổ chức hoạt động offline tại Hội Hoa Xuân 2022 ở Novaland Gallery, các thành viên đến từ Hội Toyota Rush Việt Nam, Hội doanh nhân trẻ cho biết, các thành viên đều rất thích thú với không gian tại đây. “Bước vào không gian ngập tràn sắc xuân của những ngày đầu năm mới tại Novaland Gallery làm tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng tươi vui và hứng khởi cho một năm mới. Đặc biệt, với không gian rộng rãi cùng chuỗi nhà hàng, cà phê sang trọng, rất thích hợp với các hội nhóm gặp gỡ đầu năm”. Một thành viên từ Hội Toyota Rush Việt Nam chia sẻ.

Lựa chọn cơ hội đầu tư thông minh

Bên cạnh trải nghiệm không khí đón xuân đầy màu sắc, Hội Hoa Xuân Tết 2022 tại Novaland Gallery còn là dịp để du khách thưởng lãm nhiều dự án BĐS tiêu biểu của Novaland như NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Hồ Tràm, khu đô thị sinh thái Aqua City… đi cùng hệ sinh thái hoàn chỉnh của NovaGroup.

Được triển khai theo mô hình đại đô thị tích hợp qui mô hàng nghìn hecta với da dạng loại hình BĐS biệt thự, nhà phố, shophouse cùng hệ dịch vụ, tiện ích đẳng cấp quốc tế, các dự án hướng tới kiến tạo một chốn an cư và không gian nghỉ dưỡng giàu cảm xúc cho cộng đồng cư dân và du khách tinh hoa, tạo bệ đỡ vững chắc cho sự phát triển của toàn hệ sinh thái NovaGroup, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển đô thị, kinh tế và du lịch tại các địa phương mà tập đoàn đầu tư.

Từ khi đi vào hoạt động vào tháng 11/2021, với quy mô 18.000m2, Novaland Gallery lập kỉ lục là khu trưng bày triển lãm bất động sản (BĐS) lớn nhất tại trung tâm TP.HCM hiện nay. Đây không chỉ là nơi giới thiệu các dự án trọng điểm của Novaland và hệ sinh thái dịch vụ tiện ích NovaGroup, giúp tăng tính trải nghiệm trực quan và tương tác trong quá trình chọn lựa các sản phẩm BĐS cho nhà đầu tư mà còn là không gian trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp.

Có thể thấy thông qua nhiều hoạt động đa dạng, thú vị và ý nghĩa, chuỗi sự kiện Hội Hoa Xuân Tết 2022 tiếp tục khẳng định Novaland Gallery là điểm hẹn kết nối doanh nhân, trải nghiệm phong cách sống cho giới đầu tư và cộng đồng dân cư thành đạt.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.