Nhờ các yếu tố đảm bảo sự tăng trưởng ổn định, an toàn và bền vững, bất động sản liền kề khu công nghiệp trở thành một trong những xu hướng đầu tư hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Chơn Thành - tâm điểm đầu tư bất động sản liền kề khu công nghiệp

Hiện nay, thị xã Chơn Thành đã có 6 khu công nghiệp đi vào hoạt động KCN SIKICO Nhật Bản 655 ha, KCN Minh Hưng - Hàn Quốc 193 ha; KCN Minh Hưng III 292 ha; KCN Chơn Thành I 125ha; KCN Chơn Thành II 76 ha và Khu liên hợp công nghiệp và đô thị Becamex Bình Phước với quy mô trên 4.600 ha.

Với lợi thế tập trung nhiều khu công nghiệp, các tập đoàn quốc tế, thị xã Chơn Thành đang có hàng nghìn chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước sinh sống và làm việc. Với nguồn lao động dồi dào sẽ tạo ra nguồn cầu lớn về thị trường bất động sản và các dịch vụ tiện ích xã hội kèm theo.

Xung quanh các khu công nghiệp tại Chơn Thành hiện chưa có các khu dân cư, khu đô thị được quy hoạch bài bản, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm không gian sống chất lượng.

Bất động sản liền kề khu công nghiệp đang là xu hướng đầu tư

Đầu tư bất động sản liền kề khu công nghiệp như là xu hướng tất yếu. Vì dòng sản phẩm này sẽ bù đắp cho nhu cầu nhà ở đang thiếu hụt của khu vực. Đồng thời, nhà đầu tư có cơ hội gia tăng lợi nhuận từ việc kết hợp khai thác kinh doanh buôn bán và đầu tư cho thuê.

Hơn nữa, bất động sản liền kề khu công nghiệp còn được hưởng lợi lớn từ sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng, đem lại tiềm năng tăng giá cao, bền vững.

Trước thông tin hàng loạt các tuyến cao tốc sắp được triển khai như cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành, cao tốc TPHCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành với vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, nhà đầu tư kỳ vọng, bất động sản Chơn Thành sẽ có những bước tăng giá mạnh mẽ trong tương lai gần.

Trước những lợi thế vượt trội về hạ tầng và công nghiệp, BĐS Bình Phước trở nên thu hút đặc biệt giới đầu tư địa ốc. Theo ghi nhận, giá đất đã có sự tăng mạnh, nhất là phân khúc đất nền thổ cư, liền kề các KCN lớn.

Giá đất tăng trung bình 20%/năm, thậm chí tại những khu vực có công nghiệp phát triển mạnh và nhiều KCN toạ lạc như Chơn Thành, Đồng Phú, Đồng Xoài,… giá đất tăng đến 2 – 3 lần.

Tiềm năng của khu đô thị chuẩn Nhật Cát Tường Park House

Nhận thấy xu hướng đầu tư bất động sản liền kề khu công nghiệp đang “nở rộ”, chủ đầu tư Cát Tường Group đã triển khai dự án Cát Tường Park House, định hướng trở thành khu dân cư chuẩn Nhật hàng đầu Đông Nam Bộ.

Dự án được quy hoạch tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, ngay trung tâm hành chính thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, liền kề các khu công nghiệp lớn. Với mong muốn kiến tạo không gian sống xanh chuẩn Nhật, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, chủ đầu tư đã dành đến 10.000m2 và 22 triệu USD đầu tư xây dựng hệ tiện ích độc đáo.

Cát Tường Park House liền kề hàng loạt các khu công nghiệp lớn ở thị xã Chơn Thành

Cát Tường Park House được quy hoạch đầy đủ các tiện ích như Clubhouse, trường học, 10 công viên cảnh quan kết hợp giải trí.. Hiện tại, Cát Tường Park House đã hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng.

Vào cuối tháng 09/2022 đã khởi công xây dựng trường mầm non Taiyou Kindergarten. Khu vực Clubhouse Green View cùng chuỗi tiện ích, siêu thị tiện lợi sẽ bàn giao cho cư dân và đi vào hoạt động trong đầu năm 2023.

Dự án Cát Tường Park House đã hoàn thiện hạ tầng tiện ích nội khu và đón khách tham quan hàng tuần

Tuy sở hữu nhiều lợi thế cùng với tiềm năng tăng trưởng ấn tượng những dự án Cát Tường Park House đang được giới thiệu ra thị trường với mức giá “khá mềm”.

Theo đó, chỉ cần thanh toán 35% giá trị hợp đồng tương đương 530 triệu đồng khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu ngay sản phẩm tại khu dân cư Cát Tường Park House.

Đối với khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán nhanh sẽ được chiết khấu ngay 5%. Khách hàng còn có cơ hội vững tâm đầu tư với chính sách cam kết sinh lợi với tỷ suất 21% sau 24 tháng.

Một nhà đầu tư đã lựa chọn Cát Tường Park House cho hay: “Làn sóng đầu tư bất động sản gần khu công nghiệp đang đứng trước cơ hội bùng nổ bởi nhu cầu phát triển công nghiệp của Việt Nam đang tăng mạnh theo đà thu hút FDI.

Đặc biệt, những khu vực mới như Bình Phước sẽ kéo theo hàng loạt yếu tố phát triển về hạ tầng, logistics, thương mại - dịch vụ… chính là thời cơ để các nhà đầu tư nhạy bén tìm được các sản phẩm đầu tư sinh lời”.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.