Nắm bắt được tâm lý mong muốn làm sổ đỏ nhà đất nhanh và thuận lợi của người dân, dịch vụ môi giới, hay “cò” làm sổ đỏ hiện đang bùng phát.

Chỉ cần gõ từ khóa “dịch vụ làm sổ đỏ” trên các trang tìm kiếm, hàng loạt các lời mời chào làm dịch vụ sổ đỏ hấp dẫn sẽ hiển thị ngay sau vài giây.

Với một bộ hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận sở hữu mà chủ nhà gặp khó khăn trong quá trình tự làm thủ tục, nếu đến với các dịch vụ tư vấn, chủ nhà sẽ nhanh chóng nhận được báo giá và thời gian hoàn thành.

Vậy bí quyết để các “cò” dịch vụ làm sổ đỏ thành công, trong khi người dân không thể tự làm nổi là gì? Theo lý giải của những người tự nhận làm dịch vụ, đó là phải có quan hệ rộng.

Thay vì chỉ mất vài triệu đồng để hoàn thành thủ tục làm sổ đỏ, khi tìm đến “cò”, có số này phải lên đến hàng trăm triệu. Đắt đỏ là vậy nhưng không phải không có những người đã tìm đến các dịch vụ môi giới này để làm sổ đỏ cho mảnh đất của gia đình.

Hoàng Nga - Hoàng Yến (VTV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: co, so do