UBND tỉnh Ninh Thuận vừa ban hành Quyết định số 95/2023/QĐ-UBND quy định hệ số điều chỉnh giá đất năm 2024 trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Theo đó, quyết định này quy định hệ số điều chỉnh giá đất năm 2024 để áp dụng trong việc thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất, xác định giá trị quyền sử dụng đất để tính vào giá trị tài sản của cơ quan, tổ chức, đơn vị trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Hệ số điều chỉnh giá đất được áp dụng theo từng nhóm đất, từng tuyến đường, từng khu vực cụ thể.

Đối với đất nông nghiệp: Tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm có hệ số điều chỉnh bằng 1,4; Hệ số điều chỉnh thị trấn Phước Dân và thị trấn Khánh Hải bằng 1,3 và thị trấn Tân Sơn bằng 1,2; Hệ số điều chỉnh các xã thuộc huyện trên địa bàn tỉnh bằng 1,1.

Đất phi nông nghiệp là đất ở, tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm hệ số điều chỉnh bằng 1,6; Hệ số điều chỉnh thị trấn Phước Dân, thị trấn Khánh Hải và thị trấn Tân Sơn bằng 1,6.

Tại các tuyến đường giao thông chính, các tuyến đường trong khu quy hoạch dân cư (khu đô thị, khu dân cư, khu tái định cư), trừ các thị trấn nói trên được quy định cụ thể như sau:

Huyện Ninh Hải có hệ số điều chỉnh tại các tuyến đường giao thông chính và các tuyến đường trong khu quy hoạch dân cư bằng 1,6. Riêng đối với xã Nhơn Hải bằng 1,5.

Huyện Ninh Phước có hệ số điều chỉnh tại các tuyến đường giao thông chính và các tuyến đường trong khu quy hoạch dân cư bằng 1,6.

Huyện Ninh Sơn có hệ số điều chỉnh tại các tuyến đường giao thông chính bằng 1,5; các tuyến đường trong khu quy hoạch dân cư bằng 1,3.

Huyện Thuận Nam có hệ số điều chỉnh tại các tuyến đường giao thông chính bằng 1,5; các tuyến đường trong khu quy hoạch dân cư bằng 1,3.

Huyện Thuận Bắc có hệ số điều chỉnh tại các tuyến đường giao thông chính và các tuyến đường trong khu quy hoạch dân cư bằng 1,3.

Huyện Bác Ái có hệ số điều chỉnh tại các tuyến đường giao thông chính và các tuyến đường trong khu quy hoạch dân cư bằng 1,2.

Tại nông thôn (trừ các trường hợp nói trên), huyện Thuận Nam có hệ số điều chỉnh bằng 1,3 tại các xã Phước Nam, xã Phước Minh, xã Phước Ninh, xã Phước Dinh, xã Phước Diêm và xã Cà Ná; các xã còn lại có hệ số điều chỉnh bằng 1,2.

Riêng huyện Ninh Sơn: Hệ số điều chỉnh xã Nhơn Sơn bằng 1,4; xã Lương Sơn, xã Quảng Sơn, xã Mỹ Sơn và xã Lâm Sơn bằng 1,3; các xã còn lại bằng 1,2.

Các xã thuộc huyện còn lại trên địa bàn tỉnh có hệ số bằng 1,2.

Lưu Bang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.