Hơn 10 năm gắn bó với thị trường Việt Nam, Gamuda Land thuộc Gamuda Berhad, tập đoàn hàng đầu Malaysia, đã cho thấy những chiến lược dài hơi vô cùng đặc biệt xuất phát từ việc thấu hiểu khách hàng cùng hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản.

Tốc độ đô thị hóa và tăng trưởng dân số nhanh chóng ở Hà Nội và TP.HCM đối với các nhà đầu tư bất động sản vừa là cơ hội nhưng cũng vừa là thách thức trong việc xây dựng các sản phẩm có giá trị, khắc phục được những bất lợi hiện có, đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của cư dân.

Từ việc nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường Việt Nam, Gamuda Land đã chọn lọc và tập trung xây dựng các dự án của mình với mong muốn mang đến cho tất cả cư dân không gian sống đích thực, ngôi nhà thân thương nơi họ cùng đồng hành, gắn bó và trải qua từng dấu mốc cuộc đời. Đây cũng là nền tảng tạo sự khác biệt của các dự án Celadon City và Gamuda City.

Khu đô thị được thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Cả Celadon City tại TP.HCM lẫn Gamuda City tại Hà Nội – 2 dự án khu đô thị sinh thái do Gamuda Land đầu tư đều nổi bật với không gian chú trọng yếu tố gần gũi với thiên nhiên.

Trên tổng diện tích xây dựng 82ha, Celadon City sở hữu khuôn viên cây xanh rộng hơn 16 ha với 2.000 cây xanh trưởng thành và 3 hồ điều hòa, là một trong 3 công viên có quy mô lớn nhất TP.HCM. Mọi cư dân sống tại đây có thể dễ dàng hoà mình với thiên nhiên, từ một góc ban công nhìn ra vườn cây xanh ngát, một cung đường chạy bộ trong lành giữa công viên hay một chỗ ngồi yên tĩnh, mát mẻ bên bờ hồ.

Trong khi đó, tuy nằm cách trung tâm Thủ đô không xa, Gamuda City lại được ôm trọn trong vòng tay xanh mát và thanh bình của công viên Yên Sở với 280ha hồ nước và cây xanh. Với tầm nhìn dài hạn và chiến lược đầu tư độc đáo xuất phát từ kinh nghiệm toàn cầu, Gamuda Land đã chủ động cải tạo khu vực trũng thấp – vùng rốn ngập “ám ảnh” trường kỳ Yên Sở thành lá phổi xanh “hoành tráng” nhất Thủ đô.

Bên cạnh đó, Gamuda Land còn tiến hành xây dựng công viên Yên Sở với nhiều công trình văn hoá pha trộn giữa truyền thống và hiện đại như nhà triển lãm nghệ thuật, nhà thuyền, rạp hát ngoài trời, vườn mê cung, làng văn hóa…

Công Viên Yên Sở đã giành được giải thưởng cao quý về thiết kế kiến trúc cảnh quan năm 2011 do Viện Kiến trúc Cảnh quan Malaysia (ILAM) trao tặng

Khu đô thị đích thực, nơi được gọi là “nhà”

Thấu hiểu nhu cầu học tập, vui chơi, mua sắm và các hoạt động cộng đồng đa dạng của cư dân, Gamuda Land luôn đặt vấn đề phát triển tiện ích nội khu là một trong những ưu tiên quan trọng.

Đơn cử, người dân sống tại Celadon City có thể tận hưởng cuộc sống tối đa với khu phức hợp thể thao và nghỉ dưỡng Celadon Sports & Resort Club, công viên trung tâm, khu trung tâm mua sắm AEON Mall… mà không cần phải đi xa. Ngoài ra, như một phần trong quy hoạch tổng thể tại Celadon City, nhà đầu tư còn đang phát triển một khu dành riêng cho các hoạt động văn hóa nghệ thuật với các cửa hàng mỹ nghệ, nhà hàng, và các khu vực giải trí.

Tại Hà Nội, khu kinh doanh thương mại LePARC thuộc dự án Gamuda City có vị trí được bao bọc quanh khuôn viên bờ hồ tráng lệ, mở ra không gian thương mại sầm uất và sôi động, với những văn phòng hạng A cùng các cửa hàng ẩm thực và tụ điểm giải trí hấp dẫn liền kề, đáp ứng nhu cầu của cư dân mà không tốn quá nhiều thời gian di chuyển.

LePARC không chỉ thu hút cộng đồng cư dân tại Gamuda City mà còn là điểm mua sắm, vui chơi, thưởng thức ẩm thực lý tưởng đối với cư dân ở các khu vực lân cận

Ngoài kế hoạch tổng thể về thiết kế không gian và tiện ích, nhà đầu tư Malaysia còn chú trọng mang đến cho cư dân không gian sống an toàn, nơi họ được quyền thư giãn và tin tưởng là “nhà” để trở về.

Tại Celadon City và Gamuda City, hệ thống an ninh 3 cấp thông suốt từ cổng Bảo vệ vòng ngoài, Cổng bảo vệ vào từng khu dân cư đến Hệ thống cửa từ riêng biệt cho từng khu nhà, hay hệ thống camera an ninh giám sát 24/7 là những yếu tố thiết yếu góp phần vào việc mang đến một cuộc sống hiện đại, chất lượng cho những gia đình nhiều thế hệ.

Bên cạnh đó, Gamuda Land còn phát triển các cung đường nội khu với các làn dành riêng cho xe hơi và làn đường dành riêng cho người đi bộ, nhiều cung đường nội khu được bố trí đường cụt có cung tròn, gờ giảm tốc nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa cho cư dân.

Với tiềm lực và kinh nghiệm quốc tế của mình, những chiến lược hợp lý cùng với cách thức triển khai khoa học, đồng bộ đã giúp Gamuda Land góp phần mang đến những thay đổi tích cực cho thị trường bất động sản tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở đó, với việc gắn kết các dự án với những giá trị thiên nhiên, văn hóa của nước sở tại, Gamuda Land còn thể hiện mình là một nhà đầu tư trách nhiệm có tầm nhìn dài hạn.

Được thành lập vào năm 1995, Gamuda Land là bộ phận phát triển bất động sản của tập đoàn Gamuda Berhad - một trong những tập đoàn phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản hàng đầu tại Malaysia. Nhà đầu tư này đã xây dựng và quản lý hai dự án lớn là Celadon City tại TP.HCM và Gamuda City tại Hà Nội.

Website: https://gamudaland.com.vn/

HCMC: 028 6252 9999

Hanoi: 024 3944 8989

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.