Ra đời từ ước mơ giản dị của một nhóm người với mong muốn mang lại những căn nhà chất lượng cao cho người dân Việt Nam, Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC) đến nay đã gia nhập thị trường bất động sản được 3 năm.

Thương hiệu 1st Home – Mái ấm đầu tiên

Được hỗ trợ với chương trình nhà ở xã hội của Chính phủ, các căn hộ mang thương hiệu 1st Home là lựa chọn hợp lý và đáng tin cậy cho các bạn trẻ và cư dân lần đầu mua nhà.

Năm 2014, 1st Home Thạnh Lộc - dự án nhà ở xã hội đầu tiên của N.H.O tại TP.HCM đã được khách hàng nhiệt tình đón nhận nhờ vào mức giá phù hợp với người có thu nhập trung bình kèm theo cam kết về chất lượng, giúp khách hàng yên tâm tận hưởng cuộc sống.

1st Home Thạnh Lộc – Một trong những dự án góp phần thay đổi cái nhìn về nhà ở xã hội

Một dự án khác là 1st Home An Giang triển khai từ đầu năm 2015 đã góp phần mang lại diện mạo mới cho thành phố Long Xuyên nhờ vào mức giá hấp dẫn và thiết kế xanh thân thiện với môi trường.

Có thể nói, những căn nhà ở xã hội mang thương hiệu 1st Home chính là nền tảng đưa N.H.O trở thành một cái tên thân thuộc trên thị trường bất động sản chỉ sau hơn 3 năm thành lập. Sự nỗ lực của doanh nghiệp trong việc đầu tư chăm chút vào các dự án nhà ở xã hội đã góp phần thay đổi quan niệm cũ của khách hàng về dòng sản phẩm này. Với N.H.O, nhà ở xã hội là những căn nhà chất lượng nhưng có giá hợp lý, là nơi mà cư dân được chăm lo cho cuộc sống lâu dài bằng sự tận tụy của nhà đầu tư.

Thương hiệu First Home Premium – Tiêu chuẩn sống mới

Trong năm 2015, thị trường bất động sản có dấu hiệu ấm lên rõ rệt. Theo thống kê của CBRE, nguồn cung bất động sản ở nhiều phân khúc đến hết năm 2015 ước tính khoảng 60.000 căn, năm 2017 dự kiến lên đến khoảng 200.000 căn. Tương ứng với nguồn cung, nhu cầu bất động sản nhà ở hoặc đầu tư cũng đang ở mức cao. Cụ thể, số liệu thống kê từ Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) cho biết, trong tháng 8/2015, lượng giao dịch bất động sản thành công ở cả hai thị trường Hà Nội và TP.HCM tăng nhẹ so với tháng trước, nhưng so với cùng kỳ, tỷ lệ tăng trưởng gần gấp đôi.

Sự ấm lên của thị trường khiến N.H.O tin tưởng rằng đây là thời điểm thích hợp để phát triển những dự án bất động sản với quy mô và giá trị lớn hơn, đáp ứng nhu cầu cao hơn của người mua nhà với giá hợp lý. Bên cạnh đó, để mang lại lợi thế khác biệt cho khách hàng của mình, N.H.O tập trung đáp ứng nhu cầu sống năng động, bận rộn muốn có một nơi ở hiện đại, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, thuận tiện về giao thông đi lại của cư dân thành thị.

Dựa trên những yếu tố đó, thương hiệu First Home Premium với phương châm “Sống tốt, sống đẹp, sống hiện đại, sống tại trung tâm, sống hợp lý” ra đời.

Được trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất đa dạng từ phòng gym, hồ bơi khoáng mặn, khu vui chơi cho trẻ em, vườn BBQ, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên cây xanh đến hệ thống bảo vệ an ninh 24/7, các dự án căn hộ hàng đầu của thương hiệu First Home Premium sẽ mang bạn đến gần mọi tiện ích trong cuộc sống.

Hồ bơi khoáng mặn – Một tiện ích nổi trội tại các căn hộ mang thương hiệu First Home Premium

Phát triển một dự án nhà ở, bên cạnh chất lượng xây dựng và tiện ích vượt trội cho cư dân, yếu tố then chốt quyết định thành công chính là vị trí. Nhận thấy sự phát triển nhanh chóng và tương lai nhiều hứa hẹn của khu Đông TP.HCM, N.H.O đã chọn quận 9 để đầu tư dự án First Home Premium Khang Việt. Dự án tọa lại tại tuyến đường Vành đai 2, là địa điểm “vàng” của toàn khu vực, nằm cạnh đường Cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây, kết nối thuận tiện với quận 2 – trung tâm mới của TP.HCM trong tương lai.

Ra mắt từ tháng 6/2015, sở hữu nhiều tiện ích cao cấp, lợi thế phong thủy tốt cùng vị trí đắc địa, First Home Premium Khang Việt là đang đích ngắm của nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu về nhà ở tại TP.HCM.

Phối cảnh dự án First Home Premium Khang Việt. Thông tin dự án liên hệ hotline 0972.77.88.77 hoặc website www.firsthomepremium.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.