Ngày 10/7 vừa qua, hơn 500 nhà đầu tư tham dự và lựa chọn sản phẩm trong Lễ ra mắt dự án C-River View tại C-Sale Gallery (79 Đường D4, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Tại sự kiện này, tất cả khách hàng đều nhận được 01 chỉ vàng, chiết khấu thêm 3% cho mỗi giao dịch thành công. Nhiều khách hàng may mắn sở hữu những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình bốc thăm.

Hiện tại, để sở hữu C-River View, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ (tương đương chỉ từ 280 triệu đồng) đến khi nhận bàn giao, dự kiến vào quý I/2024. Ngoài ra, khách hàng còn hưởng những ưu đãi khác như: Hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn gốc đến 24 tháng, chiết khấu đến 8,5%...

Lựa chọn 2 căn hộ C-River View tại sự kiện, chị Phạm Việt An cho biết, dự án có tiến độ thanh toán khá nhẹ nhàng nên gia đình quyết định đầu tư. Đặc biệt, khu vực này có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

Toàn cảnh Lễ ra mắt dự án C-River View

Dự án gồm 02 block cao 29 tầng, cung cấp cho thị trường 632 căn hộ. Đây là sản phẩm thứ hai của C-Holdings được triển khai tại Bình Dương, sau dự án căn hộ C-Sky View hiện đang bàn giao.

Chỉ cách sông Sài Gòn khoảng 800m, C-River View hiện là dự án căn hộ duy nhất của khu vực nằm bên sông, được dòng sông xanh mát bao quanh, phù hợp với xu hướng sống xanh đang được nhiều khách hàng yêu thích.

Được định vị là sản phẩm cao cấp dành cho khách hàng đang tìm kiếm nơi an cư chất lượng tại thành phố Thủ Dầu Một, C-River View được thiết kế mở với nhiều mảng xanh bao phủ dự án. Tại đây, mỗi căn hộ có thể đón ánh sáng mặt trời và luồng gió tự nhiên tối đa, giúp điều hòa không khí tốt hơn và nâng cao sức khỏe cư dân.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội khu phong phú cũng là điểm thu hút khách hàng của C-River View. Dự án sở hữu chuỗi tiện ích hiện đại với hồ bơi vô cực view sông Sài Gòn, phòng Gym và Yoga, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên xanh thư giãn… Dự án còn có 3 nhà trẻ ngay nội khu, giúp ba mẹ thuận tiện đưa đón con mỗi ngày.

Hồ bơi vô cực - nơi cư dân C-River View thoải mái vận động và thư giãn mỗi ngày

Được đo ni đóng giày cho cư dân trẻ, C-River View là tập hợp những tổ ấm hạnh phúc, quy tụ cộng đồng văn hóa, hiện đại tại TP Thủ Dầu Một. Tại đây, cư dân trải nghiệm cuộc sống tiện nghi với an ninh 24/7. Ba mẹ yên tâm cho con trẻ thỏa thích vui chơi, học tập và khám phá. Cả gia đình thư thái tận hưởng những giây phút quý giá bên nhau.

​​​​​​​C-River View - điểm tựa vững vàng vươn tới những miền xa

Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một

Website: https://c-riverview.com.vn/

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn

Hotline: 0876 22 88 66

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ C-River View Bình Dương

    Căn hộ C-River View Bình Dương

    C-River View tọa lạc tại đường Phan Bội Châu, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Xung quanh dự án giáp nhiều trục đường chính như quốc lộ 13, Hoàng Văn Thụ, Ngô Gia Tự, đường 30/4 dễ dàng di chuyển qua các khu vực lân cận....

  • Video giới thiệu dự án C River View Bình Dương

    Video giới thiệu dự án C River View Bình Dương

    C River View là dự án căn hộ được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần C-Holdings. Dự án có tổng diện tích là 5.607,4 m2, được thiết kế xây dựng gồm 02 block cao 29 tầng với 2 tầng hầm, 3 tầng trung tâm thương mại và cung ứng cho thị trường 632 c...

  • Căn hộ sức khỏe “lên ngôi” sau đại dịch

    Căn hộ sức khỏe “lên ngôi” sau đại dịch

    Căn hộ sức khỏe ngày càng được người dân quan tâm hơn khi lựa chọn không gian sống sau đại dịch Covid-19.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.