CafeLand - Công Ty TNHH TM Xây dựng và Kinh doanh Nhà An Phúc dành nhiều chương trình bán hàng ưu đãi và hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua căn hộ dự án Heaven Riverview.

Phối cảnh dự án Heaven Riverview

Theo đó, để giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ, chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán 30% là ký hợp đồng mua bán, còn lại trả góp không lãi suất 1%/tháng cho đến khi nhận nhà.

Bên cạnh đó, với mức giá 800 triệu đồng một căn 2 phòng ngủ, giới trẻ mua để ở, có sẵn số tiền tích góp khoảng 200-300 triệu đồng thì trả góp trung bình mỗi tháng trả trên dưới 8 triệu đồng.

Ngoài ra khi mua căn hộ, khách hàng sẽ được chủ đầu tư cam kết thuê lại với giá 5-7 triệu đồng/tháng.

Tọa lạc tại phường 16, quận 8, Tp.HCM, dự án Heaven Riverview có quy mô 16.939 m2, gồm 2 block cao 17 tầng. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 51-68 m2 với 1 và 2 phòng ngủ.

Bên trong dự án có các tiện ích phục vụ cư dân như khu mua sắm, spa, nhà trẻ, khu sinh họat cộng đồng, công viên cây xanh, sân chơi trẻ em.

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty TNHH Thương mại Xây dựng và Kinh doanh Nhà An Phúc