Đón những tín hiệu tích cực từ cao tốc cao tốc và sân bay, bất động sản ven biển Phan Thiết đã có những chuyển động tích cực và được dự báo sẽ vẫn là tâm điểm đón dòng vốn đầu tư trong 6 tháng cuối năm.

Dù đang đối diện với những khó khăn nhất định do ảnh hưởng từ dịch bệnh, nhưng bất động sản nghỉ dưỡng vẫn được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn. Theo báo cáo quý 2 một đơn vị tư vấn, tỷ lệ hấp thụ chung trên toàn thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cuối quý 1 và quý 2 vẫn ghi nhận những tín hiệu khả quan. Nguồn cung trên thị trường cũng tăng đáng kể tại các dự án tập trung ở Bà Rịa - Vũng Tàu, Phú Quốc và Bình Thuận.

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển vẫn là điểm nóng đầu tư, đón dòng tiền đổ vào trong nửa đầu năm 2021 và đạt tỷ lệ hấp thụ rất tốt. (Ảnh thực tế các second home Florida tại NovaWorld Phan Thiet – Bình Thuận )

Anh Bắc, một nhà đầu tư đang sở hữu khá nhiều bất động sản tại Phan Thiết, Bình Thuận cho biết, thị trường bất động sản nơi đây vẫn đang thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư như anh.

“Với lợi thế của một thành phố biển, Phan Thiết không chỉ có bãi biển đẹp mà hạ tầng giao thông kết nối nơi đây đang được đầu tư mạnh mẽ cũng là động lực hỗ trợ không nhỏ cho thị trường”, anh Bắc nói và chỉ ra một trong những động lực chính là tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết. Khởi công cuối năm 2019, hiện nay hình hài cao tốc tại các gói thầu đã dần lộ diện, nhiều đoạn đã được phối đá dăm và láng nhựa.

Tuyến cao tốc với chiều dài 99km, mặt đường hơn 32m, quy mô 6 làn xe và vận tốc thiết kế 120km/h giúp Bình Thuận gỡ nút thắt về hạ tầng, rút ngắn gần một nửa thời gian di chuyển từ TP.HCM xuống còn dưới 2 tiếng đồng hồ thay vì 4 – 5 tiếng như hiện nay.

>>> Xem ngay thông tin dự án: nhà phố novaworld phan thiết

Các gói thầu dự án đã hoàn thành 10% khối lượng công việc, nhiều đoạn cao tốc đang đã thi công cấp phối đá dăm (Ảnh: H.H)

Bên cạnh cao tốc, dự án sân bay Phan Thiết với vốn đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng đang được thúc đẩy tiến độ hoàn thiện đường vào, đảm bảo điều kiện cần thiết cho công tác khởi công xây dựng. Hiện nay các hạ tầng này dự kiến sẽ hoàn thành trước năm 2023.

Cùng cao tốc, sân bay Phan Thiết sẽ tạo “cú hích” cho thị trường bất động sản địa phương. (Ảnh thi công đoạn đường dẫn vào sân bay Phan Thiết)

Với vị trí chiến lược của khu vực, đặc biệt là khi các dự án hạ tầng giao thông được chú trọng triển khai trong thời gian qua đã góp phần thu hút nhiều doanh nghiệp bất động sản với nhiều Dự án quy mô lớn, kéo theo đó là các nhà đầu tư cũng đổ về đây tìm cơ hội vừa để phục vụ nhu cầu cá nhân về chỗ lưu trú lân cận vừa có thể đáp ứng mục đích đầu tư sinh lợi. Sự hiện diện của các Dự án Siêu đô thị biển với nhiều tiện ích như sân golf tiêu chuẩn quốc tế, các hoạt động giải trí và thể thao được kỳ vọng tăng thêm tính đa dạng cho ngành du lịch địa phương và đồng thời giúp gia tăng thời gian lưu trú của du khách.

Nổi bật trong số dự án tại đây có NovaWorld Phan Thiet. Dự án này đã lọt vào top 10 dự án được tìm kiếm nhiều nhất trên CafeLand từ đầu năm đến nay. Điều này cho thấy sự quan tâm mạnh mẽ của các nhà đầu tư đối với các dự án được quy hoạch bài bản và phát triển bởi các thương hiệu uy tín.

Các sản phẩm second home của NovaWorld Phan Thiet được đông đảo nhà đầu tư quan tâm và liên tục nằm trong top đầu dự án được tìm kiếm nhiều nhất trên CafeLand. (Ảnh: Second home Florida sắp bàn giao vào quý III/2021)

Xuân Thu, một nhân viên môi giới cho biết, từ đầu năm đến nay khi nhiều dự án hạ tầng giao thông kết nối được triển khai rầm rộ thì sự quan tâm tìm kiếm của khách hàng đối với dự án NovaWorld Phan Thiet cũng tăng mạnh.“Ở thời điểm chưa giãn cách, khách hàng tìm đến để được tư vấn liên tục tăng. Các event được tổ chức vào cuối tuần cũng thu hút rất đông nhà đầu tư tham dự. Số lượng giao dịch từ đầu năm cũng tăng mạnh so với năm ngoái”, môi giới này cho biết.

Có quy mô 1.000 ha trải dài trên 7 km bờ biển với tổng mức đầu tư gần 5 tỷ USD, NovaWorld Phan Thiet được quy hoạch trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn, đẳng cấp quốc tế.

Tại NovaWorld Phan Thiet, nhiều tiện ích giải trí, ẩm thực tại công viên biển Bikini Beach 16 ha đang dần hình thành. Các hạng mục như cổng chào, các biểu tượng khổng lồ, khu thể thao ngoài trời, cụm nhà hàng và khu quảng trường biển đang đẩy nhanh tiến độ. Trong tháng 06/2021, khu Sport Complex với chuỗi tiện ích hiện đại ghi nhận sự hoàn thiện của 4 sân tennis, 2 sân bóng đá. Ngoài ra, hệ thống phòng tập Citigym cũng đang triển khai nhằm ra mắt ngay trong năm nay. Trước đó, cụm sân golf PGA độc quyền tại dự án đã khai trương sân đầu tiên PGA Ocean 18 hố vào giữa tháng 4. Dự kiến trong quý III/2021, NovaWorld Phan Thiet cũng sẽ hoàn tất việc xây dựng sân golf 18 hố PGA Garden.

Trong quý III, các second home Florida cũng sẽ chính thức được bàn giao đến khách hàng. Chị Thu Hoài (TP.HCM) chia sẻ rất hào hứng khi sắp nhận nhà tại NovaWorld Phan Thiet. “Đầu tư căn biệt thự hướng biển Florida từ năm 2019, đến nay tận mắt thấy sự đổi thay thần tốc của dự án nên tôi rất háo hức. Năm sau vợ chồng và hai con đã có thể về đây nghỉ dưỡng cuối tuần tại chính căn nhà của mình rồi, tôi rất vui và mong đợi đến ngày đó”.

Second home tại NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu nhiều chương trình đầu tư hấp dẫn: nhận ngay lãi suất 12%/năm trong 2 năm đầu tiên trên số vốn đầu tư ban đầu, hỗ trợ lãi suất 100% trong 24 tháng sau khi nhận nhà, miễn phí quản lý, tặng gói trải nghiệm nghỉ dưỡng…

Hotline: 0938 221 226

Website: www.novaworldphanthiet.com.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Novaworld Phan Thiết: Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng tại tỉnh Bình Thuận

    Novaworld Phan Thiết: Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng tại tỉnh Bình Thuận

    Novaworld Phan Thiết có tên gọi đầy đủ là NovaWorld Phan Thiết Integrate Resort, tọa lạc tại mặt tiền đường Lạc Long Quân, phường Tiến Thành, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, với đường bờ biển dài 7km. Từ vị trí dự án, du khách nghỉ dưỡng có thế tiếp...

  • Video giới thiệu dự án Novaworld Phan Thiết

    Video giới thiệu dự án Novaworld Phan Thiết

    NovaWorld Phan Thiết có quy mô gần 1.000ha. Với đa dạng sản phẩm như nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng (second-home) và nhà phố thương mại (shophouse) với tầm nhìn hướng biển.

  • Bất động sản cuối năm: Cơ hội đầu tư sinh “lãi kép”

    Bất động sản cuối năm: Cơ hội đầu tư sinh “lãi kép”

    Thời điểm một số chủ đầu tư uy tín đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giá trị cao. Nhờ đó, khách mua bất động sản có cơ hội thu được lãi lớn nhờ “lợi ích kép”: ưu đãi thanh toán nhanh và tiềm năng tăng giá mạnh khi nhận bàn giao nhà....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.