Vào cuối tháng 7, Công ty Địa ốc Phú Long đã giới thiệu Khu phức hợp căn hộ Dragon Hill Residence and Suites ra thị trường với những căn hộ đúng chuẩn cao cấp, không gian xanh, giá bán khá mềm, nhận nhà ở ngay, lịch thanh toán dài hạn… Tất cả các yếu tố trên được cộng hưởng với những chuyển biến tích cực của thị trường bất động sản đem đến tín hiệu lạc quan cho Dragon Hill.

Sảnh đón khách cao rộng, décor sang trọng tại Dragon Hill

Trả ít, thanh toán dài, nhận nhà liền tay

Ghi nhận từ Phòng Kinh Doanh Công ty Phú Long, giá bán 25,5 triệu đồng/m2 của Dragon Hill đã bao gồm tiền sử dụng đất và nội thất cơ bản trong căn hộ. Theo đó, người mua sẽ nhận được chìa khóa trao tay, sở hữu ngay một căn hộ cao cấp từ 2 – 3 phòng ngủ với số vốn ban đầu chỉ khoảng 600 – 900 triệu đồng (tương đương 30% tổng giá trị nhà). Số tiền còn lại khách hàng được trả góp lên đến 36 tháng. Hai ngân hàng lớn là ANZ, HDBank cam kết hỗ trợ tài chính theo hướng có lợi nhất cho người mua với mức lãi suất 0% và ân hạn vốn gốc trong năm đầu, hồ sơ thủ tục nhanh chóng, thời gian cho vay 20 -25 năm. Hiện tại, các ngân hàng như Vietcombank, Hong Leong Bank, Standard Charter cũng đang tham gia hợp tác với Phú Long để mở rộng cơ hội vay vốn cho người mua nhà.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đã cam kết cho thuê lại các căn hộ chưa sử dụng với giá thuê từ 10 – 20 triệu đồng/tháng. Khách thuê sẽ được sàn lọc rất kỹ nhằm phù hợp với cộng đồng dân trí cao và đảm bảo chất lượng căn hộ không bị ảnh hưởng sau thời gian thuê.

Cộng đồng dân trí quốc tế cao

Theo thông tin từ CBRE – đơn vị quản lý tòa nhà Dragon Hill cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, có hơn 60% căn hộ đã có cư dân về ở, trong đó đa phần là quản lý cấp cao của các tập đoàn đa quốc gia, chủ doanh nghiệp, chuyên gia, giảng viên quốc tế đến từ Hàn Quốc, Anh, Pháp, Mỹ,…

“Là Tổng giám đốc trong một công ty nước ngoài tại Việt Nam, nên tôi khá kỹ tính khi chọn mua căn hộ và đặc biệt rất quan tâm đến một môi trường sống sạch, xanh, yên tĩnh, thông thoáng như nhà tôi ở Singapore. Tôi đã mất thời gian khá dài để tìm căn hộ ưng ý nhưng nơi nào đáp ứng được yêu cầu thì chủ đầu tư lại e ngại khi làm thủ tục giao dịch bởi tính pháp lý cho người nước ngoài sở hữu nhà ở Việt Nam chưa rõ ràng. Khi đã bắt đầu nản chí, vợ chồng tôi đến Dragon Hill xem như tìm kiếm cơ hội cuối. Thật bất ngờ, nhân viên kinh doanh ở đây rất chuyên nghiệp, tư vấn chi tiết và cặn kẽ, đồng thời hỗ trợ pháp lý cho tôi rất rõ ràng, minh bạch. Vì thế, tôi đã sở hữu được một căn hộ cao cấp hoàn toàn như mong đợi” ông Lin Liang Yiak – khách hàng người Singapore vừa ký hợp đồng mua bán căn hộ Dragon Hill vui mừng chia sẻ.

Ông Phùng Chu Cường – Tổng giám đốc Công ty Phú Long còn cho biết thêm“chúng tôi đang gấp rút hoàn thiện nội thất của những căn hộ thương mại dịch vụ để chào đón các phi công và tiếp viên của một hãng hàng không tầm cỡ về sinh sống tại Dragon Hill. Chắc hẳn đây là một tin vui cho tất cả cư dân về một môi trường giao thoa văn hóa tuyệt hảo trong cộng đồng dân trí quốc tế cao.”

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.