​​​​​​​Sở hữu nhà phố vừa tọa lạc mặt tiền đường, vừa ven sông lại càng phải đáp ứng nhiều tiêu chí về không gian sống để tạo nên sự thượng lưu là mục tiêu của giới có tiền săn đón và mong muốn trải nghiệm, số lượng càng ít, khách hàng càng khao khát sở hữu.

Xu hướng lựa chọn nhà phố - phiên bản giới hạn

Ngôi nhà là nơi không chỉ để an cư, hay quây quần bên gia đình sau những giờ làm việc bận rộn mà nơi đó còn là nơi để họ có thể khẳng định được vị trí của mình trong các mối quan hệ xã hội. Vì thế xu hướng lựa chọn nhà phố hưởng thụ sự riêng tư ngày càng được ưa chuộng của người có tiền.

Mỗi mô hình nhà phố đều có sự khác biệt nhau, chưa có thước đo hay quy tắc chuẩn nào, nhưng nói tới nhà phố là phải nói đến không gian sống đẳng cấp, được kết hợp hài hoà giữa kiến trúc độc đáo phong cách tân cổ điển Châu Âu và cảnh quan xung quanh càng nhiều mảng xanh sẽ trở thành một trong những điểm thu hút khách hàng.

Chủ nhân sở hữu được nhà phố vừa mặt tiền vừa ven sông không chỉ là những người có tiền mà còn có gu thẩm mỹ và tinh tế cao. Đặc biệt nhà phố phiên bản giới hạn càng được săn đón nhờ sự độc, lạ và đặc quyền khác biệt.

Nhà phố ven sông TPS 52 Nguyễn Xiển Quận 9 toạ lạc mặt tiền đường mệnh danh “nghìn tỷ” nơi có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, dễ dàng kết nối đến trung tâm. Cơ hội hiếm hoi sở hữu siêu phẩm chỉ có 56 căn, đặc biệt mỗi căn đã có sổ hồng.

Chính những yếu tố khan hiếm của TPS 52 Nguyễn Xiển đã nâng tầm giá trị và đẳng cấp của nhà phố hạng sang so với các sản phẩm khác, đơn giản vì đây không giống như những sản phẩm dành cho số đông mà là mô hình nhà phố phiên bản giới hạn dành cho giới thượng lưu có tầm.

TPS 52 Nguyễn Xiển Quận 9 – nhà phố ven sông cho giới tinh hoa

Nhà phố TPS 52 Nguyễn Xiển Quận 9 được phủ nhiều mảng xanh tự nhiên vốn có của vùng đất vàng còn nhiều “dư địa” và là thủ phủ của TP.HCM khi Thành phố Thủ Đức gồm Quận 9,Quận 2 và Thủ Đức được thành lập.

Với vị trí hoàn hảo cư dân của nhà phố TPS 52 Nguyễn Xiển, đủ gần để di chuyển thuận tiện mọi nơi trong trung tâm thành phố cho quá trình gặp gỡ đối tác kinh doanh, đủ xa để tách biệt với những ồn nào náo nhiệt chốn phố thị.

Không chỉ vậy TPS 52 Nguyễn Xiển còn sở hữu địa thế “tụ thủy đế vương” bao bọc bởi các dòng sông như sông Đồng Nai, sông Tắc, sông Sài Gòn mang đến không khí trong lành, hanh thông, phú quý và tài lộc cho những chủ nhân nơi đây.

Với số lượng giới hạn ít ỏi, các căn nhà phố TPS 52 Nguyễn Xiển tập trung vào sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng chi tiết, vậy nên chủ nhân sở hữu thường là những người thành đạt về tài chính, biết tận hưởng phong cách sống, nhưng lại khắt khe trong việc lựa chọn.

Bởi với họ, không gian sống không đơn thuần là nơi trú ngụ mà còn là một tác phẩm nghệ thuật mang lại trải nghiệm đáng giá trong mọi khoảnh khắc.

Khu nhà phố TPS 52 Nguyễn Xiển – Quận 9

Website: https://tpsnguyenxien.vn/

Hotline: 0969 338 338

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.