Là dự án tiếp theo tại thị trường TP.HCM thành công của ILand Việt Nam sau Aio City, Imperial Places tiếp tục là nơi giúp khách hàng gửi gắm niềm tin vào những dự án có giá thành vừa túi tiền, tạo nơi an cư cho hàng chục nghìn gia đình.

Tốc độ phát triển của khu Tên Lửa Bình Tân

Cách đây 10 năm trở về trước, khu Tên Lửa là một nơi thưa thớt, vắng vẻ, giá bất động sản cực kỳ rẻ thì chỉ sau vài năm quy hoạch. Nơi đây đã thay da đổi thịt, trở thành “tiểu Hồng Kông” giữa lòng Sài Gòn.

Đồng thời, sau khi khu trung tâm thương mại Aeon Mall được đưa vào hoạt động tại Bình Tân càng thu hút được số lượng lớn dân cư tứ phương về đây lập nghiệp.

Từ ngày có khu trung tâm mua sắm rộng lớn đổ bộ, xung quanh cũng bắt đầu mọc lên những hàng quán như quán cafe, quán nhậu, cửa hàng tiện lợi, quán bar,... phục vụ 24/7 giúp cho khu Tên Lửa ngày càng trở nên sầm uất, nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Ngoài những hoạt động vui chơi giải trí về đêm, thì hàng loạt hệ thống siêu thị, nhà hàng,.. cũng xuất hiện ngày càng nhiều, mang đến những tiện ích thiết thực cho dân cư tại đây.

Cùng với đó là những dự án bất động sản cao cấp, được dùng cho mục đích y tế, giáo dục như bệnh viện Quốc tế City, bệnh viện quốc tế kỹ thuật cao, trường học, Cao đẳng giao thông vận tải III,... tạo nên một môi trường sống hiện đại, tiên tiến bậc nhất khu vực.

Yếu tố kiến tạo giá trị thành công của Nhà phố Tên Lửa - Bình Tân

Với cơ cấu đất 4x20m, xây dựng 1 trệt 3 lầu, giao thô hoàn thiện mặt ngoài. Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn thiết kế công năng phù hợp, thích hợp ở, làm văn phòng công ty, kinh doanh,.. nhà phố Tên Lửa - Bình Tân được xây dựng theo không gian mở nhằm giúp mọi căn phòng có thể đón ánh sáng và gió đầy đủ.

Những khu chức năng như phòng bếp, phòng đọc sách, phòng khách, nhà vệ sinh được thiết kế thông minh, nhằm tối ưu diện tích, tạo không gian thoải mái và thoáng đãng cho gia chủ.

Ngoài ưu thế vượt trội khi sở hữu lộ giới 13-16m, nhà phố Tên Lửa - Bình Tân còn nằm đối diện công viên, hồ bơi, sân tennis… thừa hưởng trọn mảng không gian xanh mát công viên trung tâm của quận.

Giá bất động sản khu nhà phố Tên Lửa - Bình Tân

Nhờ sự phát triển vượt trội về mặt cơ sở vật chất, kinh tế kể trên kéo theo thị trường bất động sản khu Tên Lửa - Bình Tân cũng tăng lên đáng kể so với thời điểm trước. Những dự án có sổ sẵn, nằm trong khu vực có sự hiện diện của các trung tâm thương mại lớn như đại siêu thị Aeon Mall đều có xu hướng tăng giá, với mức tăng từ 40-60% khác nhau.

Nhờ lợi thế chỉ cách Aeon Bình Tân chỉ từ 2km, pháp lý sổ sẵn và được hỗ trợ bất kỳ ngân hàng nào. Nhà phố Tên Lửa - Bình Tân được dự đoán sẽ đón đầu xu hướng tăng giá trong thời gian tới.

Có thể nói, bất động sản khu vực Tên Lửa- Bình Tân đang thu hút mạnh sự quan tâm của các nhà đầu tư cũng như khách mua để ở. Bởi vị trí thuận tiện cho việc di chuyển về các thành phố, tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Đặc biệt, trong giai đoạn diện tích nhà đất tại các trung tâm ngày càng khan hiếm, thì diện tích đất tại Bình Tân lại cực kỳ rộng rãi nên khu vực này nghiễm nhiên trở thành giải pháp tuyệt vời cho nhu cầu về nhà ở. Giúp người dân sở hữu không gian sống thoải mái, rộng rãi nhất.

Nhà Phố Tên Lửa có số lượng hạn chế chỉ 60 căn nhà phố thương mại, tuy nhiên ước tính doanh thu đạt mức 600 tỷ dự đoán sẽ nhanh chóng bán hết chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.

Chính vì vậy, trong thời điểm này, nếu quyết định đầu tư bất động sản, hoặc tìm nơi an cư lạc nghiệp thì Nhà phố Tên Lửa- Bình Tân chắc chắn không làm quý nhà đầu tư phải thất vọng.

Công ty Cổ phần Đầu tư iLand Việt Nam

Hotline: 09444 33 567

Website: https://ilandvietnam.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.