Trong thời gian vừa qua, thị trường chứng kiến nhiều sự “đổ bộ” của loại hình nhà phố thương mại (shophouse), nhà phố liên kế đáp ứng nhu cầu an cư và kinh doanh. Nhưng liệu, các sản phẩm này liệu đã là sự lựa chọn tối ưu?

Là mô hình đang chiếm lĩnh thị trường vì tính năng linh hoạt giữa an cư và đầu tư, thế nhưng diện tích nhà phố thường không lớn với 5m chiều ngang, kiến trúc hình ống khá khô khan. Việc tạo không gian xanh, tận dụng ánh sáng đối với loại hình này là điều không dễ dàng. Do đó, việc xuất hiện loại hình nhà ở mới phù hợp nhu cầu phát triển đô thị là điều tất yếu.

Nhà phố phong cách biệt thự – lạ mà quen

Hiện nay, những mô hình BĐS hợp nhất được các yếu tố: an cư, kinh doanh, không gian sống xanh đang ngày được ưa chuộng. Ngôi nhà có thể giáp với công trình khác ở mặt bên, mặt sau nhưng mặt trước vẫn có thể mang phong cách của những ngôi biệt thự kiểu mới. Hay nói cách khác đó chính là loại hình biệt thự phố.

Với mặt tiền tiêu chuẩn từ 7m trở lên, 4 tầng cao cùng khoảng sân vườn bắt buộc, biệt thự phố là sự hòa trộn giữa yếu tố đa năng của nhà phố và không gian sống xanh của biệt thự vườn, tạo nên phong cách riêng với ưu điểm nổi trội về quy hoạch, hạ tầng, và tính năng kép vừa kinh doanh vừa sinh hoạt thuận tiện.

Sở hữu biệt thự phố – nhà phố phong cách biệt thự đa chức năng, vị trí đắc địa, số lượng hạn chế, cư dân sẽ hoàn toàn yên tâm về tính thanh khoản của tài sản.

Xu hướng nhà thời đại

Biệt thự phố đang ngày càng được quan tâm, các thương hiệu lớn trong ngành cũng đã bắt đầu cuộc đua trên phân khúc này. Trong đó, Tập đoàn Đại Phúc đã “đi trước đón đầu”, nâng tầm biệt thự phố tại khu đô thị Vạn Phúc thành sản phẩm thương mại, thay vì mục đích an cư thuần túy.

Dự kiến, cuối tháng 5/2017, Tập đoàn Đại Phúc sẽ giới thiệu ra thị trường số lượng hạn chế biệt thự phố. Theo chủ đầu tư, với thiết kế 2 mặt tiền cùng khoảng lùi lý tưởng tại tầng trệt, biệt thự phố Vạn Phúc riverside không chỉ khắc phục được nhược điểm của khu đô thị kiểu cũ như: không được quy hoạch tổng thể, không gian ở thuần túy, mặt tiền nhiều căn chật hẹp... mà còn dung hòa được giá trị thương mại và công năng sử dụng đa dạng.

Biệt thự phố Vạn Phúc khắc phục nhược điểm của nhà kiểu cũ và dung hòa được giá trị thương mại, linh hoạt an cư và đầu tư.

Với giá bán dự kiến từ 10 tỷ/căn (bao gồm VAT), nhiều nhà đầu tư nhận định, biệt thự phố Vạn Phúc sẽ là “mặt hàng hot” trong thời gian tới, đem lại cơ hội đầu tư tiềm năng cho khách hàng bên cạnh giá trị sống lý tưởng.

KĐT Vạn Phúc được đánh giá là trọng điểm kinh tế chiến lược của Q.Thủ Đức khi sở hữu vị trí chiến lược mặt tiền Quốc lộ 13, cách Phạm Văn Đồng 1km. Trong bán kính 6km, dự án Vạn Phúc kết nối thông suốt với các vùng kinh tế trọng điểm lân cận bằng Quốc lộ 1A, hay Phạm Văn Đồng, sân bay Tân Sơn Nhất chỉ với 5 – 10 phút di chuyển. Cụ thể, bên phải dự án là miền Đông Nam Bộ, bên trái là Miền Tây, trước mặt là vùng Tây Nguyên, sau lưng là trung tâm Sài Gòn phồn hoa.

Khu đô thị Vạn Phúc sở hữu môi trường sinh thái rộng lớn kết hợp vị trí ngay trong nội thành.

Ngoài ra, 198ha dự án Vạn Phúc được bao bọc khép kín bởi sông Sài Gòn, và hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp mà ít dự án nội thành nào có được như: công viên giải trí tầm cỡ quốc tế – Ocean World Ho Chi Minh, công viên ven sông Sài Gòn lớn nhất dài 3,4km, kênh đào cảnh quan dài 2km, hồ cảnh quan lớn nhất nội thành 21ha vừa đem lại cảnh quan độc đáo, vừa điều hòa không khí tự nhiên.

Ocean World Ho Chi Minh dự kiến khởi công trong Quý II/2017 đã tạo đà tăng giá tích cực cho dự án khu đô thị Vạn Phúc.

Với các lợi thế hiếm có của dự án, ông Võ Hữu Khoa – đại diện Tập đoàn Đại Phúc khẳng định: “Tập đoàn tin tưởng và cam kết giá trị tài sản Vạn Phúc sẽ gia tăng gấp đôi sau 3 năm và gấp 8 lần sau 10 năm. Chỉ trong 5 năm, khu đô thị Vạn Phúc sẽ sánh ngang các KĐT hiện hữu, và là nơi an cư lạc nghiệp, đầu tư sinh lợi lý tưởng cho 45.000 cư dân tại đây.”

Chính thức giới thiệu giai đoạn 2 – khu đô thị Vạn Phúc:

  • Thời gian: 28/05/2017
  • Địa điểm: Gem Center – 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP HCM
  • Ưu đãi lên đến 07 tỷ đồng

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Khu đô thị Vạn Phúc

617 – 621 Điện Biên Phủ, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Hotline: 1800 63 63 | Website: www.daiphuc.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.