Một ngôi nhà ở miền nam Thụy Điển được rao bán gần 3 năm qua nhưng không tìm được chủ mới, với lý do có thể xuất phát từ cái địa chỉ “thô thiển” của nó.
Ngôi nhà chưa thể đổi chủ vì “vướng” tên địa danh - Ảnh chụp màn hình trang tin thelocal.se
Theo trang tin thelocal.se, trong bối cảnh thiếu hụt nhà ở tại Thụy Điển, một ngôi nhà hai phòng ở miền nam nước này thường được mua cực kỳ nhanh chóng.
Nhưng dù được rao bán với giá hời, ngôi nhà gần thành phố Laholm vẫn ế khách trong hơn 1.000 ngày qua, khiến truyền thông địa phương cho rằng lý do chậm bán là địa chỉ liên quan đến “chỗ hiểm” của cả hai giới.
Ngôi nhà tọa lạc tại làng Snorrslida, vốn theo tiếng Thụy Điển có nghĩa... dương vật và âm đạo. Điều này đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng trong những ngày qua.
“Chu choa, có một nơi ở Thụy Điển mang tên cái ấy cơ đấy”, một cư dân mạng viết trên Twitter.
Tuy nhiên, nhân viên địa ốc Henrik Håkansson không tin chính cái tên làng đã khiến những người mua nhà tiềm năng chùn tay.
“Ngôi nhà hiện ở trong tình trạng tồi tệ. Việc khó bán không liên quan đến cái tên”, ông nói.
Theo bà Annette Torensjö, một chuyên gia về tên gọi tại Lantmäteriet (cơ quan vẽ bản đồ địa lý và địa ốc của Thụy Điển, “Snorr là một cái tên phổ biến vào thời Viking, còn “lida” có nghĩa là “ngọn đồi” trong ngôn ngữ Bắc Âu cổ. Thế nên, cái tên Snorrslida chẳng liên quan gì đến “cậu nhỏ” hay “cô nhỏ” gì sất!
Trùng Quang (Thanh niên)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.