Quỹ căn Shop The Oasis tại phân khu The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) sở hữu những giá trị tăng trưởng vượt trội, được giới đầu tư đánh giá là “mảnh đất vàng” hiếm hoi của thị trường shop khối đế phía Đông TP.HCM.

Shop The Oasis – “Gà đẻ trứng vàng” hàng đầu TP. Thủ Đức

Theo bà Phạm Ngọc Thiên Thanh, quản lý cấp cao CBRE Việt Nam, một shophouse tiềm năng phải mang lại giá trị cho cả chủ sở hữu và người đi thuê.

Shophouse phát triển ở các khu đô thị quy mô, có lợi thế kết nối hạ tầng giao thông qua lại thuận tiện, mật độ dân số đông đúc và liên kết với thương mại khu vực lân cận thường dễ dàng trở thành “gà đẻ trứng vàng”, mang về lợi nhuận cho cả người sở hữu và khách thuê kinh doanh. Ngược lại, thiếu các tiêu chí trên, khả năng khai thác thương mại của shop khối đế căn hộ sẽ bị ảnh hưởng.

Shop The Oasis hưởng dư địa kinh doanh dồi dào từ gần 60.000 cư dân

Đánh giá về tiềm năng của phân khúc shophouse, ông David Jackson, TGĐ Colliers Việt Nam cho biết, mức lợi nhuận từ cho thuê shophouse hiện có thể đạt 12%/năm. Thêm vào đó, chủ nhân các căn shophouse tùy vào nhu cầu có thể cân nhắc các lựa chọn sinh sống hoặc dùng vào mục đích kinh doanh, rất linh hoạt.

“Loại hình này luôn là một trong những suất đầu tư có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ và bền vững nhất thị trường. Điều này cũng đã được thực tế thị trường chứng minh khi mà giá trị căn hộ shophouse có thể tăng 15-30% mỗi năm”, ông David Jackson nhấn mạnh.

Với sức hút và dư địa phát triển rộng mở của dòng sản phẩm shophouse, không khó để lý giải sức hút mạnh mẽ của mô hình này tại các đại đô thị lớn với lưu lượng khách ổn định, hạ tầng kết nối, quy hoạch bài bản.

Nổi bật trong đó, quỹ căn Shop The Oasis thuộc phân khu The Beverly Solari, Vinhomes Grand Park được đánh giá là tọa độ đầu tư hàng đầu khi nơi đây hưởng lợi trực tiếp từ cộng đồng cư dân đông đảo gần 60.000 người của đại đô thị, trong đó có tới 10.000 cư dân The Beverly Solari.

Dòng sản phẩm shophouse hàng đầu TP. Thủ Đức còn được đánh giá cao trong bối cảnh giá căn hộ tại khu vực trung tâm cũ không ngừng tăng, quỹ đất để phát triển những khu đô thị gần như đã đến cực hạn khiến khu Đông đã và đang chứng kiến làn sóng chuyển cư mạnh mẽ. Trong đó Vinhomes Grand Park được đông đảo cư dân lựa chọn với tiềm năng thu hút đến 120.000 người.

Cơ hội nào cho Shop The Oasis trong tương lai?

Tiềm năng phát triển kinh doanh của Shop The Oasis đến từ chính những lợi thế sẵn có của đại đô thị đáng sống bậc nhất phía Đông TP.HCM. Shop The Oasis nằm tại cửa ngõ Vinhomes Grand Park, giữa vị trí CBD của TP. Thủ Đức, giao giữa hai phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ với hơn 100.000 cư dân sinh sống hiện tại.

Quỹ căn đồng thời hưởng lợi từ vị trí chiến lược tại khu Đông, có đường vành đai 3 đi qua, dễ dàng kết nối cao tốc Long Thành – Dầu Giây, thuận tiện di chuyển giữa TP. Thủ Đức, TP.HCM với các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương.

Tọa độ giao thương huyết mạch được quy hoạch bài bản giúp Vinhomes Grand Park nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm thu hút khách tới tham quan và vui chơi giải trí vào cuối tuần, mang lại xung lực kinh doanh bất tận cho Shop The Oasis.

Vincom "Life-Design" Mall và VinWonders sẽ thổi bùng khả năng kinh doanh cho Shop The Oasis

Vinhomes Grand Park còn liên tục được làm mới với sự xuất hiện của Vincom “Life-Design Mall” lớn bậc nhất miền Nam và VinWonders sắp ra mắt trong đầu năm nay.

Bên cạnh đó là các tiện ích đẳng cấp kế cận Shop The Oasis như đại lộ mua sắm Rodeo, quảng trường Golden Eagle và hệ thống shop trong dự án, đưa đại đô thị trở thành không gian thương mại bùng nổ, thu hút hàng nghìn cư dân và du khách tới vui chơi, giải trí và mua sắm.

Tọa độ liền kề VinBus Depot, trường quốc tế Brighton của Shop The Oasis cũng đồng thời gia tăng lợi thế phát triển, mang lại dư địa kinh doanh khổng lồ cho quỹ căn Shop The Oasis.

Thêm vào đó, TP. Thủ Đức đang ngày càng phát triển với dân số dự kiến đến năm 2030 là 1,5 triệu người. Hạ tầng đô thị hoàn thiện giúp lưu thông trở nên dễ dàng, tiện lợi, kết hợp với nhu cầu và mức sống của người dân ngày càng cao, đặc biệt là các kỹ sư, chuyên gia tại thành phố trẻ. Đó sẽ là những tiền đề cho các dự án shophouse trong đó có Shop The Oasis.

Là hệ thống shop thuộc dự án chung cư cao cấp cuối cùng trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park - The Beverly Solari, Shop The Oasis không chỉ mang tới cơ hội đầu tư bền vững mà còn là phiên bản giới hạn cho những nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • The Beverly Solari: Dự án khu căn hộ tại Vinhomes Grand Park

    The Beverly Solari: Dự án khu căn hộ tại Vinhomes Grand Park

    The Beverly Solari là phân khu tại dự án Vinhomes Grand Park, có vị trí tiếp giáp mặt tiền của 2 tuyến đường huyết mạch là Nguyễn Xiển và Phước Thiện, thuộc phường Long Thạnh Mỹ, thành phố Thủ Đức. Dự án kết nối nhanh chóng, thuận lợi đến khu vực trọ...

  • Căn hộ 3PN The Beverly Solari: “Siêu phẩm” được săn lùng

    Căn hộ 3PN The Beverly Solari: “Siêu phẩm” được săn lùng

    Ngay sau khi ra mắt, The Beverly Solari – dự án căn hộ cao cấp cuối cùng tại Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) đã tạo “cơn địa chấn” trên thị trường. Bên cạnh lý do khan hàng, những sản phẩm có 1-0-2, đặc biệt là những căn hộ có tầm nhìn mãn nhãn đượ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.