Là đại đô thị được phát triển bởi tập đoàn Vingroup, Vinhomes Grand Park đáp ứng tối đa các tiêu chuẩn sống thời thượng, nhanh chóng trở thành tọa độ đầu tư và an cư hấp dẫn tại khu Đông TP.HCM, đặc biệt trong bối cảnh thị trường chuyển giao sang chu kỳ tăng trưởng mới.

Thu hút lượng giao dịch lớn từ khách hàng trong nước và quốc tế

Thời gian gần đây, thị trường BĐS ghi nhận làn sóng các nhà đầu tư có xu hướng chuyển dịch dòng tiền nhàn rỗi vào các dự án được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực vững mạnh.

Nguyên nhân là bởi lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng đã giảm xuống mức thấp kỷ lục, chỉ còn khoảng 4-5% đối với các khoản tiền gửi thời hạn từ 12 tháng, nên dòng tiền đổ về kênh đầu tư bất động sản.

Song song đó, lãi suất vay ngân hàng cũng có sự điều chỉnh giảm rõ rệt, dao động từ 6,7% đến 10%, tạo thuận lợi về mặt tín dụng cho người mua, thúc đẩy quyết định mua nhà phục vụ nhu cầu ở thực trong giai đoạn hiện tại.

Đặc biệt, tại TP.HCM, lượng kiều hối chuyển về tiếp tục tăng mạnh cũng tác động đến tỷ lệ giao dịch nhà ở trên cả thị trường sơ cấp và thứ cấp đến từ người mua là các cá nhân mang quốc tịch nước ngoài và Việt kiều.

Trong bối cảnh đó, phía Đông TP.HCM là tọa độ được đông đảo giới đầu tư và khách hàng “gọi tên”, nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng của các gia đình trẻ hiện đại với sự xuất hiện của nhiều dự án BĐS quy mô lớn, thúc đà phát triển nhanh và mạnh mẽ của khu vực trong nhiều lĩnh vực về kinh tế, hạ tầng giao thông, hạ tầng tri thức.

Vinhomes Grand Park đang là điểm đến hàng đầu của cộng đồng cư dân quốc tế

Tại đây, đại đô thị Vinhomes Grand Park ghi nhận lượng giao dịch tăng mạnh trong nhiều tháng qua. Đại đô thị đáng sống phía Đông “gây bão” thị trường với quy mô diện tích, hệ thống hạ tầng, tiện ích cùng các chiến lược phát triển cộng đồng mang tính bền vững. Nhờ đó, Vinhomes Grand Park nhanh chóng thu hút gần 60.000 cư dân đến sinh sống chỉ sau hơn 3 năm đi vào vận hành.

Không gian sống - học tập - làm việc - giải trí hoàn hảo

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm TP.Thủ Đức, Vinhomes Grand Park vừa có không gian sống trong lành khi được bao bọc bởi hai con sông lớn là sông Tắc và sông Đồng Nai, vừa hòa nhịp với sức sống năng động của thành phố khi kết nối với các trục đường lớn và toàn bộ các tuyến giao thông huyết mạch.

Có thể kể đến các tuyến đường Phước Thiện, Nguyễn Xiển, tuyến Metro số 1, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Vành Đai 3... Với tọa độ này, cộng đồng cư dân có thể di chuyển nhanh chóng và thuận tiện vào trung tâm TP.HCM, khu công nghệ cao hay các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nguyên.

Vinhomes Grand Park được xây dựng trên quỹ đất rộng 271ha, kiến tạo hệ sinh thái đa trải nghiệm dựa trên 5 trụ cột “công viên - nghỉ dưỡng - giáo dục - lễ hội - kết nối”.

Trong đó nổi bật là hệ thống giáo dục chất lượng cao với 24 điểm trường học các cấp; TTTM Vincom Mega Mall có diện tích 50.000m2 theo mô hình “Life-Design Mall” sắp khai trương vào tháng 4/2024.

Cùng với việc tận hưởng thế giới vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực thời thượng, cư dân có thể yên tâm chăm sóc sức khỏe và điều trị tại bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec sẽ hình thành trong tương lai. Sau Vinmec Central Park, đây là bệnh viện Vinmec lớn thứ 2 tại TP.HCM với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Tháng 4/2024, Trung tâm thương mại lớn nhất miền Nam sẽ chính thức khai trương tại Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park còn đặc biệt chú trọng kiến tạo hệ sinh thái đa trải nghiệm, nơi nhu cầu “sống - học tập - làm việc - trải nghiệm” của cư dân được đáp ứng hoàn hảo khi đầu tư xây dựng tòa tháp văn phòng hạng A trên cơ sở khảo sát nhu cầu của thị trường với tầm nhìn dài hạn.

Theo xu hướng hiện nay, những đại đô thị phát triển theo hướng kết hợp giữa phân khu nhà ở - an cư, văn phòng – nơi làm việc cùng hệ tiện ích đồng bộ có khả năng thu hút doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng lẫn cư dân về sinh sống tại dự án.

Bên cạnh khách hàng trong nước, Vinhomes Grand Park còn là lựa chọn của đông đảo người nước ngoài khi nơi đây đã và đang hình thành nên cộng đồng cư dân đa quốc tịch bao gồm các gia đình Việt Nam, Trung, Hàn, Nhật, Mỹ, Anh, Đức…

Trong đó, yếu tố làm nên sức hút của đại đô thị là hệ sinh thái tiện ích “all-in-one”, phục vụ mọi nhu cầu sống cao cấp của cộng đồng cư dân quốc tế đến từ các nước phát triển.

Nhiều nhà đầu tư đánh giá, xu hướng chuyển dịch lõi đô thị về khu Đông ngày càng gia tăng mạnh mẽ, các dự án được phát triển theo mô hình đại đô thị tích hợp đa tiện ích, đa trải nghiệm như Vinhomes Grand Park chính là lựa chọn hàng đầu, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống - làm việc - học tập - giải trí của cộng đồng cư dân toàn cầu.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.