Dự án bất động sản giá trị thực khẳng định sức hút nhờ hoàn thiện và tầm nhìn tăng trưởng lợi nhuận.

Được biết đến với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, Lào Cai cũng là điểm đến lý tưởng để đầu tư phát triển kinh tế khi sở hữu cửa khẩu quốc tế nằm trong thành phố, cảng hàng không quốc tế lớn nhất Tây Bắc cùng hệ thống hạ tầng giao thông được chú trọng đầu tư.

Về tiềm năng du lịch, Lào Cai sở hữu Sapa - dãy Alps của châu Á, được Thủ tướng Chính phủ công nhận là khu du lịch quốc gia; Bắc Hà, Y Tý được Chính phủ định hướng trở thành khu du lịch quốc gia. Năm 2023, Sa Pa được Tạp chí Du lịch quốc tế CN Traveler bình chọn là 1 trong 50 thị trấn đẹp nhất thế giới.

Lào Cai cũng có thế mạnh về công nghiệp chế biến gắn với hoạt động khai khoáng, với 35 loại khoáng sản và 150 điểm mỏ có trữ lượng lớn, top 1 về trữ lượng đất hiếm tại Việt Nam.

Đây cũng là 1 trong 8 vùng trọng điểm của đất nước về sản xuất cây dược liệu với khoảng 850 loài cây thuốc trong tổng số 3.948 loài thực vật có công dụng làm thuốc.

Đầu tư nhà phố vừa để ở, vừa khai thác kinh doanh

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Lào Cai, một dự án nhà phố thương mại đang hấp dẫn các nhà đầu tư nhờ hội tụ nhiều lợi thế - CIC Sky Luxury Lào Cai.

Tổ hợp nhà phố thương mại CIC Sky Luxury Lào Cai đã hoàn thiện, sổ đỏ lâu dài tại trung tâm TP Lào Cai

Nằm kế bên công viên trung tâm thành phố rộng 20ha trên trục đường huyết mạch Hoàng Liên, CIC Sky Luxury Lào Cai mang đến không gian nhà phố theo phong cách Tân Cổ điển Châu Âu với thiết kế Shophouse 6 tầng và liền kề 4 tầng.

Từ đây, các vị chủ nhân có thể dễ dàng kết nối với trung tâm hành chính, bệnh viện đa khoa, trường phổ thông liên cấp, chợ Cốc Lếu, cửa khẩu Lào Cai - Trung Quốc trong bán kính 5-10’ di chuyển. Lợi thế vị trí, thiết kế là bảo chứng cho không gian sống - kinh doanh hoàn hảo cho cư dân, các nhà đầu tư Lào Cai.

Nhà phố thương mại được xem là mô hình phát triển tại các thành phố lớn trên thế giới. Không dừng lại ở đáp ứng nhu cầu của cư dân nội đô, những đại lộ mua sắm - vui chơi giải trí phát triển trở thành điểm nhấn làm nên thương hiệu du lịch cho nhiều thành phố.

Trên thế giới nổi tiếng với nhiều cái tên như đại lộ Montaigne (Paris, Pháp), Đại lộ số 5 (New York, Mỹ), phố Ginza (Tokyo, Nhật Bản)... Tất cả đều góp mặt trong hàng “top” những khu mua sắm sầm uất bậc nhất thế giới với giá trị bất động sản tăng trưởng cấp số.

Với tiến độ xây dựng hoàn tất, sổ đỏ lâu dài từng căn cùng chính sách “Chia lợi nhuận - Dựng phồn vinh” đồng hành cùng khách hàng đưa quần thể đi vào hoạt động, CIC Sky Luxury Lào Cai đang thu hút tập khách hàng đầu tư chuyên nghiệp, hướng đến tầm nhìn trung và dài hạn.

Phiên bản giới hạn cho chủ nhân tinh hoa

Với số lượng giới hạn chỉ hơn 100 căn tại lõi trung tâm, CIC Sky Luxury Lào Cai mang đến cho thành phố Lào Cai một điểm đến mua sắm - trải nghiệm cao cấp. Tại đây, các nhà đầu tư sở hữu được những căn nhà phố 2 mặt tiền hưởng trọn các giá trị tiện lợi để sống - kinh doanh.

Mang sứ mệnh trở thành biểu tượng thịnh vượng mới của thành phố Lào Cai, chủ đầu tư CIC kiến tạo dự án theo phong cách Tân Cổ điển Châu Âu, không gian sống đẳng cấp mở ra nguồn năng lượng thịnh vượng cho các vị chủ nhân, tiên phong cho những giá trị sống thời thượng.

Cùng với tốc độ phát triển kinh tế và đời sống, đi kèm với hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển, nhà phố CIC Sky Luxury Lào Cai sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội so với các sản phẩm đầu tư thông thường.

Không chỉ thế, với mô hình “phố trong phố” mang phong cách trời Âu, CIC Sky Luxury Lào Cai được phát triển để trở thành trung tâm thương mại - tài chính mới của thành phố, trở thành biểu tượng sống mới của Lào Cai.

Không chỉ mang giá trị đầu tư tài chính, nhà phố thương mại CIC Sky Luxury Lào Cai còn mang đến giá trị vị thế cho các vị chủ nhân sở hữu một căn nhà phố tại thành phố cửa khẩu quốc gia.

CIC Sky Luxury Lào Cai - biểu tượng sống mới của thành phố Lào Cai, điểm đến cho các thương hiệu mua sắm cao cấp quốc tế

Thông tin dự án CIC Sky Luxury Lào Cai

Tên pháp lý dự án: Nhà ở thương mại đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai

Địa chỉ: 254 Hoàng Liên, Kim Tân, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Website: https://cicskyluxury.com.vn/

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.