Giữa muôn vàn loại hình bất động sản (BĐS), đâu là loại hình có tiềm năng nhất với những nhà đầu tư trong thời điểm hiện tại?

2020, phân khúc BĐS nào có tiềm năng đầu tư sinh lời cao?

Đất nền, nhà phố hay chung cư?

Đất nền luôn là kênh lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư bởi tâm lý muốn sở hữu đất của người Việt, ngoài ra đây cũng là loại hình dễ mua, dễ bán và không kén đối tượng khách hàng.

Ngoài đất nền, nhà phố cũng là loại hình được các nhà đầu tư lựa chọn. Mô hình này đã tồn tại từ lâu và luôn giữ nguồn cầu lớn, bởi “mua đất – cất nhà” vẫn là điểm tâm lý mấu chốt của người Việt khi nhắc đến BĐS.

Thị trường đất nền và nhà phố hiện tại đang đổ dồn về các tỉnh vùng ven, bởi quỹ đất tại các thành phố lớn ngày càng khan hiếm và giá rất cao. Chờ đô thị phát triển, mở rộng quy mô thì giá đất tại các vùng ven sẽ tăng đáng kể.

Tuy nhiên, với hai loại hình này, rủi ro không phải là không có khi khả năng định giá thị trường, tính pháp lý dự án không phải người mua nào cũng nắm được. Khi không may mua một dự án bị thổi giá quá nhiều, hay vướng quy hoạch, rủi ro là không thể đong đếm.

Với loại hình chung cư, khi quỹ đất ngày càng thu hẹp, mô hình chung cư phát triển rầm rộ, cũng đồng nghĩa với bài toán đầu ra khi đầu tư mô hình này không bao giờ thiếu vắng.

Đầu tư chung cư có nhiều hình thức, một là mua nguyên căn sau đó cho thuê lại. Hai là mua theo phương án trả góp với số vốn ban đầu khoảng 30 – 70% giá trị căn hộ. Sau đó trích dần 30 – 40% thu nhập hàng tháng để trả tiền trong thời hạn quy định.

Trong thời gian đó, nhà đầu tư có thể cho thuê lại với mức giá cao hơn mức mình phải trả hàng tháng. Sau một thời gian, nhà đầu tư có thể vừa sở hữu nhà, vừa có thêm lợi nhuận từ việc cho thuê.

Năm 2020, đầu tư phân khúc nào để sinh lời?

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Môi giới BĐS Việt Nam nhận định: “Phân khúc chung cư vẫn là sản phẩm chủ đạo của thị trường BĐS Việt Nam trong năm 2020. Tại các đô thị lớn như Hà Nội hay TP.HCM, quỹ đất để phát triển nhà ở không còn nhiều, nhưng dân số lại ngày càng tăng. Vì vậy, hai thành phố này phải ưu tiên để phát triển chung cư, tận dụng quỹ đất để phát triển nhà cao tầng”.

Đứng trước nhiều lựa chọn, những dự án có vị trí đẹp, tính thanh khoản cao, pháp lý rõ ràng, tiện ích hấp dẫn sẽ tạo được niềm tin và thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm.

Nếu Hà Nội và TP. HCM được ví như “mảnh đất già” khi quỹ đất khan hiếm, cạnh tranh cao thì Bình Dương lại được coi như “mảnh đất màu mỡ” mang tiềm năng lớn cho nhà đầu tư.

Hiện, tại đây chỉ có hơn 3.000 căn hộ cao cấp để đáp ứng nhu cầu của gần 50.000 chuyên gia nước ngoài . Điều này giúp cho Bình Dương trở thành mảnh đất tiềm năng đối với các nhà đầu tư phát triển dự án nhà ở cao cấp.

C-Sky View đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng công trình

Thực tế cho thấy, ngay từ khi ra mắt, dự án chung cư cao cấp của C-Holdings – C-Sky View đã nhận được quan tâm lớn của khách hàng.

Với chiều cao 125m, C-Sky View trở thành tòa nhà hạng sang cao nhất Thủ Dầu Một, nổi bật giữa khu phố Tây Chánh Nghĩa.

Bao quanh dự án là hệ thống dịch vụ hiện đại, đáp ứng được tất cả nhu cầu của cư dân về giáo dục, vui chơi - giải trí, mua sắm, ẩm thực.

Dự án gồm 2 block cao 35 và 36 tầng, cung ứng 1.165 căn hộ có diện tích đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ cùng hệ thống tiện ích và cảnh quan sống hàng đầu khu vực.

Với hàng loạt các lợi thế từ vị trí, pháp lý, hạ tầng, C-Sky View được xem là dự án dành cho các nhà đầu tư nhanh nhạy đón đầu xu hướng mua để đầu tư khai thác cho thuê.

C-Holdings dành tặng voucher chiết khấu 1% để tri ân những khách hàng cũ. Với, những khách hàng mua từ 2 sản phẩm trở lên sẽ được chiết khấu thêm 1% tổng giá trị căn hộ, áp dụng đến hết ngày 30/9/2020; Hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong 36 tháng; cam kết hỗ trợ cho thuê 12 tháng.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cen Land)

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/

Hotline: 0839 333 833

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ C SkyView Bình Dương

    Căn hộ C SkyView Bình Dương

    C SkyView tọa lạc tại đường Trần Phú, phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Từ vị trí dự án, cư dân có thể kết nối đến các khu vực lân cận, sân bay Tân Sơn Nhất hoặc trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 45 phút thông qua trục ...

  • An tâm đầu tư với căn hộ sắp bàn giao C-Sky View

    An tâm đầu tư với căn hộ sắp bàn giao C-Sky View

    Trong bối cảnh dịch Covid-19 chưa được đẩy lùi triệt để, nhà đầu tư có xu hướng chọn những dự án căn hộ sắp bàn giao để an tâm hơn về pháp lý cũng như tiến độ xây dựng.

  • Lợi thế thu hút khách hàng của căn hộ sắp bàn giao

    Lợi thế thu hút khách hàng của căn hộ sắp bàn giao

    Được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” và nhận nhà ở ngay là yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định lựa chọn căn hộ sắp bàn giao.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.