Trái ngược với số lượng dự án căn hộ mới khá dồi dào, phân khúc nhà liền thổ tại Bình Dương đang dần khan hiếm. Những dự án nhà liền thổ ít ỏi được mở bán tại đây đã nhanh chóng cháy hàng bởi đáp ứng nhu cầu ở lẫn đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Sức hút của nhà liền thổ

Năm 2020, trong khi thị trường bất động sản TP.HCM trầm lắng thì Bình Dương nổi lên như một vùng đất mới hấp dẫn nhà đầu tư. Số lượng dự án căn hộ mới bùng nổ tại nhiều khu vực như Dĩ An, Thuận An… đã phần nào giúp giải cơn khát nguồn cung trên thị trường.

Tuy nhiên, dù số lượng căn hộ mới chiếm áp đảo vẫn chưa thể thỏa mãn nhu cầu của tất cả nhà đầu tư. Đặc biệt là những người có sở thích bỏ tiền vào phân khúc nhà liền thổ - một kênh đầu tư luôn hấp dẫn.

Bình minh tại khu nhà phố thuộc dự án EcoLakes Mỹ Phước, Bến Cát

Chị Linh Lan, một nhà đầu tư cho biết, nhà liền thổ là kênh đầu tư luôn được chị ưu tiên xuống tiền so với các phân khúc khác. Lý do là nhà liền thổ phù hợp với sở thích đầu tư truyền thống của người Việt là có cả nhà và đất. Người mua có thể ở hoặc khai thác kinh doanh hay cho thuê thu lợi nhuận tức thì. Phân khúc này cũng có tính thanh khoản cực kỳ cao, dễ mua bán, biên độ sinh lời lớn bởi nhu cầu luôn có mà nguồn cung lại không nhiều.

Theo các chuyên gia bất động sản, phân khúc nhà liền thổ tại TP.HCM hiện đang cực kỳ khan hiếm và mức giá bán cũng đã lên rất cao. Do đó, xu hướng nhà đầu tư đổ về các khu vực lân cận như Bình Dương, Long An hay Đồng Nai để săn mua nhà liền thổ đã và sẽ tiếp tục diễn ra mạnh trong thời gian tới. Đặc biệt, với những địa phương có hệ thống hạ tầng giao thông kết nối với TP.HCM càng thuận lợi sẽ càng được ưu tiên lựa chọn.

Trong số thị trường lân cận TP.HCM thì Bình Dương là điểm sáng hấp dẫn nhà đầu tư bởi tiềm lực kinh tế - xã hội và hệ thống hạ tầng giao thông bài bản.

Bình Dương từ lâu đã là thủ phủ công nghiệp của cả nước. Địa phương này có những khu công nghiệp quy mô lớn thu hút hàng trăm ngàn lao động từ khắp nơi đổ về. Cùng với đó là lực lượng đông đảo chuyên gia trong và ngoài nước đặt ra nhu cầu rất lớn về nhà ở.

Hệ thống hạ tầng giao thông ở Bình Dương được quy hoạch đồng bộ. Sắp tới những dự án quan trọng như mở rộng quốc lộ 13 hay thông tuyến cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn… càng giúp kết nối thuận tiện với TP.HCM, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu…

Điểm sáng EcoLakes Mỹ Phước

Với những tiềm năng của mình, Bình Dương đang có một thị trường bất động sản năng động. Đặc biệt, các dự án nhà liền thổ đang trở thành “hàng hiếm” được khách hàng săn tìm do nguồn cung hạn chế.

Trong bối cảnh đó, đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước nổi lên như một điểm sáng. Khu đô thị với quy mô 224 hecta này được quy hoạch tổng thể với đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện ích và không gian sống xanh mát trở thành lựa chọn lý tưởng cho cả nhu cầu an cư và đầu tư sinh lời.

EcoLakes Mỹ Phước sở hữu vị trí đắc địa, được ví như là “trái tim” của khu công nghiệp – đô thị và dịch vụ Mỹ Phước. Dự án nằm ở 2 mặt tiền đường quốc lộ 13 và đường Vành đai 4, gần tuyến đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn… dễ dàng di chuyển về TP.HCM và các tỉnh trong khu vực.

Theo chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần SetiaBecamex, sức nóng của EcoLakes Mỹ Phước được thể hiện qua các sự kiện mở bán cháy hàng trong năm 2020. Cụ thể, các phân khu như Vườn Thiên Đàng 2 và Thung Lũng Ước Mơ được khách hàng đón nhận nhanh chóng trong năm qua.

Nhà phố Vườn Thiên Đàng 2 tại dự án EcoLakes Mỹ Phước

Nối tiếp thành công đó, trong năm 2021 chủ đầu tư dự kiến sẽ tung ra thị trường khoảng 800 đến 1.200 căn. Đặc biệt, tổng giá trị căn nhà không quá cao và còn tiềm năng tăng giá cực lớn phù hợp cho khách hàng có nhu cầu để ở lẫn đầu tư bền vững.

Được biết, sắp tới Công ty Cổ phần SetiaBecamex cũng sẽ tổ chức sự kiện nhằm tri ân những khách hàng đã mua sản phẩm tại dự án với giải đặc biệt là xe Mercedes C200 Exclusive dành cho khách hàng may mắn nhất. Đồng thời, chủ đầu tư sẽ công bố giai đoạn 3 của dự án Vườn Thiên Đàng 2 và những dự án mới sẽ triển khai trong năm 2021.

Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường và Trung Quang (quán quân Thần tượng Bolero 2016), cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng tham gia có giá trị lên đến hơn 2 tỉ đồng.

Thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline: 0907 57 22 55 Website: www.ecolakes.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.