CafeLand - Ba người thân của Phó chủ tịch VPBank Lô Bằng Giang đã đăng ký mua tổng cộng hơn 110 triệu cổ phiếu của ngân hàng này.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố thông tin giao dịch của nhà đầu tư nội bộ có liên quan đến ông Lô Bằng Giang, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng.

Cụ thể, mẹ của ông Lô Bằng Giang đăng ký mua hơn 21,2 triệu cổ phiếu VPBank, tương đương hơn 1,59% cổ phần của nhà băng này.

Trong khi đó, vợ  ông Giang đăng ký mua vào tới hơn 46,5 triệu cổ phiếu VPBank, tương đương tỷ lệ gần 3,5% vốn điều lệ ngân hàng này.

Chị ruột của ông Giang cũng đăng ký mua vào cổ phần với khối lượng hơn 44 triệu cổ phiếu, tương đương trên 3,3% vốn điều lệ ngân hàng.

Cả 3 người nhà của ông Lô Bằng Giang đều đăng ký giao dịch từ ngày 7/7 đến 7/8/2017 bằng phương thức giao dịch thỏa thuận hoặc giao dịch nội bộ.

Ông Lô Bằng Giang hiện cũng đang sở hữu hơn 1,4 triệu cổ phiếu của ngân hàng, tương đương 0,13%. Nếu các giao dịch trên được thực hiện thành công, ông Giang và người nhà sẽ sở hữu hơn 8,5% vốn của VPBank.

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.