Tối ngày 29/9, hàng nghìn người dân trên địa bàn thị xã Bến Cát đổ về khu đô thị EcoLakes Mỹ Phước để tham dự “Lễ Hội Đèn Lồng” với nhiều chương trình đặc sắc. Đây là điểm nhấn trong chuỗi sự kiện lớn được SetiaBecamex tổ chức thường niên mỗi dịp Trung thu. 

Sự kiện được chủ đầu tư SetiaBecamex tổ chức tại Phố đi bộ - ẩm thực EcoLakes Walk, một trong những tiện ích lớn đã đưa vào hoạt động cách đây một năm tại Đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước.

Hàng nghìn người dân tham dự Lễ Hội Đèn Lồng tại EcoLakes Mỹ Phước

Tại sự kiện trung thu năm nay, Chủ đầu tư SetiaBecamex tổ chức cuộc thi làm lồng đèn cho các bé đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn phường và khu vực lân cận cũng như cư dân tại EcoLakes Mỹ Phước.

Cuộc thi lồng đèn giúp các bé thể hiện tài năng, tinh thần đoàn kết, sáng tạo khi trở thành những “nghệ nhân nhí”, đồng thời giúp các bé tự giác, phát triển tư duy và năng nổ hơn thông qua nhiều hoạt động tại lễ hội, từ đó giúp các bé có một đêm trung thu thật ý nghĩa, khởi đầu cho một năm học mới may mắn, tốt đẹp.

Kết quả cuộc thi “Đồng đội tài năng”, Đội 3 khu EcoHome 1 đạt Giải Nhất, Đội 2 khu EcoHome 1 đạt Giải Nhì và Đội 3 trường Tiểu học Trần Văn Ơn đạt Giải Ba. Đối với kết quả cuộc thi dành cho cá nhân “Nghệ nhân EcoLakes nhí”, bé Nguyễn Ngọc Tú Vy (số nhà A5-31) đạt Giải Nhất, bé Trần Gia Phúc (số nhà A4-19) đạt Giải Nhì, bé Truong Tùng Lâm (số nhà A5-48) đạt Giải Ba.

Bên cạnh cuộc thi làm lồng đèn, các bé đến sự kiện còn được tặng 1000 lồng đèn trung thu miễn phí để cùng tham gia lễ hội rước đèn cùng Chú Cuội, Chị Hằng và đoàn lân sư rồng.

Sau khi kết thúc rước đèn tại hồ sen công viên Botanic, mọi người lại hào hứng tham gia cho hoạt động thả hoa đăng với 1.500 hoa đăng miễn phí đã được ban tổ chức chuẩn bị sẵn.

Người dân tham gia hoạt động thả hoa đăng tại sự kiện tối 29/09

Ngoài các hoạt động chính, các bé còn được tham gia các trò chơi đố vui và tương tác có quà từ Chú Cuội, Chị Hằng, xem các tiết mục biểu diễn hát, múa, check-in các tiểu cảnh, thưởng thức các món ăn ngon tại các quầy ẩm thực cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác góp phần làm cho không khí Lễ hội thêm phần vui tươi, hào hứng.

Anh Trung, một cư dân của EcoLakes Mỹ Phước cho biết, gia đình anh chọn nơi đây làm tổ ấm vì không gian sống chất lượng, xanh mát, đầy đủ tiện ích. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng bổ ích, trong đó có lễ hội dịp trung thu.

“Lễ hội trung thu là dịp để con nhỏ được vui chơi, rước đèn, phá cỗ cũng là dịp để gia đình quây quần, vun đắp tình cảm”, anh Trung nói.

Trong khi đó, chị Duyên dù không phải là cư dân tại EcoLakes Mỹ Phước nhưng đây đã lần thứ hai chị đưa hai con nhỏ của mình đến tham dự lễ hội.

“Năm ngoái bé nhà mình đã tham gia và rất thích chương trình nên năm nay mình tiếp tục đưa các bé đến để con có một cái tết thật vui. Mình cũng có dịp vui chơi, ôn lại kỉ niệm tuổi thơ”, chị Duyên hồ hởi.

Đại diện chủ đầu tư SetiaBecamex phát biểu khai mạc Lễ Hội Đèn Lồng

Được biết, Trung thu là một trong những chuỗi sự kiện lớn được SetiaBecamex tổ chức hằng năm tại Đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước.

Phát biểu tại sự kiện, ông Sherman Kam Hock Leong, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần SetiaBecamex, cho biết sẽ đầu tư thêm nhiều tiện ích hơn nữa để phát triển EcoLakes Mỹ Phước ngày càng phồn thịnh.

Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư cũng cho biết sẽ ra mắt dự án mới - The Glamour vào quý 4 năm nay, dự án gồm 343 căn bao gồm nhà phố, biệt thự và shophouse mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp, hứa hẹn mang đến cho thị trường Bình Dương và đông đảo khách hàng cả nước một điểm sáng mới về khu đô thị cao cấp, hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng của khách hàng.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần SetiaBecamex

Địa chỉ: Khu nhà văn phòng, Đường R11-1, EcoLakes Mỹ Phước, Khu phố 6, P. Thới Hòa, Tx. Bến Cát, T. Bình Dương

Website: www.ecolakes.vn

Hotline: 0907 57 22 55

  • Thị trường Bất động sản Việt Nam phục hồi

    Thị trường Bất động sản Việt Nam phục hồi

    Nhóm nghiên cứu của Vietnam Report chính thức giới thiệu Báo cáo ngành Bất động sản Việt Nam với chủ đề “Thị trường Bất động sản Hà Nội 6 tháng đầu năm 2010 và các yếu tố định giá bất động sản”

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.