CafeLand - Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) sẽ tổ chức lấy ý kiến người dân về phương án kiến trúc nhà ga hành khách, sân bay Long Thành.

Một trong những đồ án kiến trúc được đưa ra trưng bày để người dân góp ý.

Theo đó, 9 phương án kiến trúc sân bay Long Thành sẽ được trưng bày để lấy ý kiến người dân ở 4 thành phố lớn là Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Đồng Nai.

Cụ thể, việc lấy ý kiến tại Hà Nội sẽ được tổ chức ở Trung tâm triển lãm Vân Hồ, vào ngày 28/11 đến 12/12. Đồng thời, dự kiến lấy ý kiến người dân tại Đà Nẵng vào ngày 16 đến 25/12, tại Đồng Nai vào ngày 28/12 đến 11/1/2017 và tại Tp.HCM từ 13/1 đến 23/1/2017.

Đại diện ACV cho biết, Ban tổ chức sẽ trưng bày 9 mô hình nhà ga hành khách để người dân góp ý. Trong phiếu trưng cầu có nội dung "bạn thích phương án thiết kế nào nhất, tại sao và các ý kiến góp ý chỉnh sửa".

Ngoài ra, ACV cũng lấy ý kiến của các hội nghề nghiệp, gồm Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Hội Quy hoạch đô thị Việt Nam, Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Khoa học kỹ thuật hàng không.

Trước đó ngày 18/10, Hội đồng đánh giá xếp hạng phương án kiến trúc Nhà ga hành khách, Cảng hàng không quốc tế Long Thành đã chọn được ba đồ án thiết kế đạt yêu cầu trong tổng số chín đồ án tham gia thi tuyển.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.