Từ căn hộ tại Gem Park, cư dân có thể phóng tầm mắt ra không gian bát ngát phía trước, nơi có dòng sông Cấm và sông Rế uốn lượn hay nhìn về thành phố sôi động lấp lánh ánh sáng về đêm, tạo thêm các trải nghiệm thị giác có một không hai về các đô thị truyền thống lẫn hiện đại.

Nắng, gió và sắc xanh tràn ngập ban ngày

Buổi sáng, căn hộ xinh xắn tràn ngập ánh bình minh vì các chuyên gia thiết kế đến từ Công ty ADU Hàn Quốc đã tính toán khéo léo để đưa nắng sớm và gió mát thổi từ dòng sông vào thật nhiều trong căn nhà. Bước ra ban công là bầu trời xanh bao la, cây xanh và dòng sông uốn lượn hiện ra dưới tầm mắt.

Chiều muộn, rời khỏi phố phường rộn rã nhiều khói bụi, một không gian yên ả mở ra với tiếng nước róc rách, màu xanh và những đường cong mềm mại, làm trái tim như dịu lại.

Cảm hứng từ trào lưu kiến trúc xanh đang thịnh hành ở các đô thị lớn trên thế giới, những con đường trên cao nhưng vẫn rợp bóng cây xanh của Manhattan (New York), những công viên bát ngát rộn tiếng chim ở Paris, các kiến trúc sư đã khai thác mọi tầng bậc, sắc độ của màu xanh và đa dạng hóa chúng trên mọi chất liệu: bồn cây, đồi cỏ, đá, hồ nước, mái hiên… tại Gem Park.

Hồ bơi Gem Park hứa hẹn là điểm thư giãn và check-in được yêu thích của cộng đồng cư dân. Nguồn: N.H.O

Hồ bơi có mái che vừa tránh nắng, tạo sự riêng tư cùng cảm giác mát dịu bởi màu ngọc bích phản chiếu từ hồ nước lên mái che. Hành lang thênh thang dẫn ra vườn, lối đi bộ uốn lượn đủ rộng để cho cả gia đình hoặc hội nhóm chị em cùng sánh bước.

Khu công viên thoáng đãng với các đường đi bộ uốn lượn dưới bóng cây. Khu vườn của Gem Park được thiết kế mở rộng với các hàng cây và bàn trà tạo cảm giác bình yên cho những ai cần một góc yên tĩnh để nghe nhạc, đọc sách hay trò chuyện.

Gem Park còn có cả một vườn rau xanh dành riêng cho cư dân. Đây cũng là một điểm son vô cùng đặc biệt của dự án trong điều kiện quỹ đất thành phố vô cùng hạn hẹp. Vườn rau nằm ngay trong khuôn viên, thuận tiện cho việc thu hái khi đi làm về hay lúc tản bộ. Những ngọn rau xanh tươi an lành ngay bên thềm nhà là niềm vui ngày càng trở nên xa xỉ của cư dân thành phố.

Không gian sống đầy cảm xúc cùng ngôn ngữ ánh sáng

Khi thành phố lên đèn, nhìn từ xa, toàn cảnh Gem Park hiện lên lung linh như một khối ngọc quý nhờ hệ thống ánh sáng được thiết kế tinh xảo đến từng centimet.

Hệ thống chiếu sáng của dự án được thiết kế khá công phu, vượt xa chuẩn mực của một khu chung cư. Lựa chọn đèn led cao cấp cho phần chiếu sáng, nhà thiết kế cũng khéo léo chọn điểm nhấn và sắc độ dịu nhẹ nhất, vừa đủ sáng nhưng không lóa mắt, tạo điểm nhấn đáng nhớ về một không gian sống sang trọng nhưng không phô trương mà thân thiện hài hòa với con người và thiên nhiên.

Thiết kế chú trọng cảnh quan, kết hợp thiết kế ánh sáng được chăm chút kỹ lưỡng tạo nên sự êm dịu và sang trọng về đêm tại khu vực tiện ích. Nguồn: N.H.O

Ánh sáng vàng sang trọng cùng hệ đèn led âm tường tô điểm cho hệ trần của sảnh đón tòa nhà. Hệ đèn led với nhiều sắc độ này cũng tạo nên nhiều lớp ánh sáng khác nhau, khiến các đường nét trang trí kiến trúc trở nên lung linh và sắc nét hơn.

Khu vực sân chơi trẻ em được thiết kế ánh sáng theo lối sân khấu với hệ đèn xoay đa sắc, lấp lánh, chuyển động theo nhịp điệu giúp tăng tính giải trí và cảm giác vui nhộn, tưng bừng như trong đêm dạ hội.

Sân vườn được chiếu sáng kiểu resort dịu nhẹ, tạo âm hưởng lãng mạn. Lối đi được chiếu sáng bằng hệ đèn âm đất chuyên biệt, chống nước và tự chỉnh theo thời gian. Hàng cây trong công viên được điểm tô bằng hệ đèn rọi và hắt sáng âm tường, những cành cây lớn được điểm tô bằng hệ đèn chùm li ti tạo hiệu ứng lung linh như những chùm sao trên bầu trời.

Nhiều ngọn đèn nhỏ tỏa ánh sáng dịu êm tạo trải nghiệm thị giác sang trọng, tinh tế và giàu cảm xúc .Nguồn: N.H.O

Đặc biệt, các thiết bị chiếu sáng ở đây ngoài chức năng tự điều chỉnh theo từng khung giờ, nhà thiết kế còn ưu tiên sử dụng năng lượng mặt trời, vừa thân thiện với môi trường, vừa giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho người dùng.

Và như thế, một ngày ở Gem Park bắt đầu bằng ánh nắng dịu nhẹ nơi khung cửa đã khép lại với màu xanh thư thái yên bình cùng bữa tiệc ánh sáng ngoạn mục về đêm. Gem Park xứng đáng là không gian sống cao cấp giúp tái tạo năng lượng dành cho giới tinh hoa của thành phố cảng.

Thông tin chi tiết dự án liên hệ Hotline: 079.60.88.666

Website dự án: https://gempark.vn/

Đơn vị đầu tư & phát triển: Công ty Tổ chức Nhà Quốc gia N.H.O

Tư vấn & Quản lý bán hàng: Weland

Đại lý phân phối: Bhomes, Home Plus, RecBook, VHS, QNG Land, 5SAO, T-LAND, Trust Real, Mai Việt Land, Megahomes, Vhomes

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Gem Park: Dự án căn hộ tại Hải Phòng

    Gem Park: Dự án căn hộ tại Hải Phòng

    Gem Park có vị trí tọa lạc tại đường Hồng Bàng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Dự án nằm liền kề ngay ngã tư giữa 2 tuyến đường lớn Tôn Đức Thắng và Hồng Bàng, liên kết đến tuyến khu vực hầm chui Nam Cầu Bình, thuận tiện cho kiến...

  • Phong cách sống Hi LIFE du nhập từ Hàn Quốc

    Phong cách sống Hi LIFE du nhập từ Hàn Quốc

    Tại Gem Park, cư dân có cơ hội trải nghiệm phong cách sống Hi LIFE mang phong vị của xứ sở kim chi mà lâu nay chúng ta chỉ thưởng thức qua phim ảnh.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.