CafeLand – BOT Cai Lậy sẽ thu phí trở lại vào 0h ngày 25/3 tới đây.

Trong buổi làm việc mới đây giữa thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật với tỉnh Tiền Giang đã thống nhất BOT Cai Lậy sẽ thu phí trở lạilúc 0 giờ ngày 25/3.

Theo đó, thời gian thu phí là 15 năm 9 tháng. Cụ thể, các xe nhóm 1 sẽ thu phí 15.000 đồng/lượt. Mức giá vé lượt, vé tháng và vé quý, áp dụng cho các nhóm phương tiện khác cũng giảm từ 40 - 60% so với trước và mở rộng phạm vi miễn, giảm giá vùng lân cận bán kính 10km.

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật cũng yêu cầu nhà đầu tư giảm 50% cho xe kinh doanh, miễn phí 100% cho xe không kinh doanh trong vùng miễn, giảm giá.

Theo Sở GTVT tỉnh Tiền Giang, có 538 hồ sơ của người dân tại 8 xã, 1 phường và đã có 365 phương tiện được đưa vào danh sách miễn, giảm giá vé qua trạm thu phí BOT Cai Lậy.

BOT Cai Lậy thời gian qua trở thành điểm nóng của dư luận khi liên tiếp bị các tài xế phản đối về vị trí đặt trạm và mức thu phí. Trạm BOT này từng phải xả trạm, tạm ngừng thu phí suốt thời gian qua để xử lý các bức xúc trên.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.