Hội đồng quản trị mới có 9 thành viên trong đó có 4 thành viên đến từ Ficombank; 2 thành viên đến từ SCB; 1 thành viên từ TinNghia Bank, 1 thành viên từ CTCP An Phú và 1 thành viên HĐQT độc lập.
Ngân hàng SCB hợp nhất tiến hành bầu HĐQT mới
Sáng nay Đại hội đồng cổ đông của hợp nhất Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh. Đại hội đã biểu quyết thông qua các vấn đề:


Tổng ngân sách hoạt động của Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát năm 2012 là khoảng 3% tổng chi phí hoạt động của năm 2012. Đại hội cổ đông ủy quyền cho HĐQT quyết định và điều chỉnh mức thù lao, thưởng và các lợi ích khác đối với thành viên Hội đồng quản trị, thành viên Ban Kiểm soát và ngân sách hoạt động của H ĐQT, BKS cho phù hợp nhằm đảm bảo công tác quản trị điều hành đạt hiệu quả cao nhất.


Ủy quyền cho HĐQT được quyết định một số vấn đề cơ chế chính sách hoạt động kinh doanh phát sinh, bao gồm:

(i) Quyết định các vấn đề cơ cấu tổ chức, bộ máy quản lý điều hành của SCB; (ii) Quyết định việc thành lập công ty con để thực hiện các hoạt động kinh doanh theo quy định của pháp luật khi SCB có nhu cầu mở rộng lĩnh vực hoạt động; (iii) quyết định các vấn đề liên quan đến việc góp vốn, mua cổ phần hoặc rút vốn đầu tư tại doanh nghiệp, tổ chức tín dụng khác có giá trị từ 20% trở lên so với vốn điều của SCB;

(iv) Quyết định các vấn đề về đầu tư, mua, bán tài sản của SCB có giá trị từ 20% trở lên so với vốn điều lệ của SCB;

(v) Lựa chọn, đàm phán các điều kiện liên quan đến việc hợp tác, ký kết thỏa thuận/hợp đồng hợp tác với đối tác chiến lược trong và ngoài nước theo quy định của pháp luật nhằm tạo điều kiện cho SCB phát triển mạnh hơn, góp phần khẳng định thương hiệu và nâng cao năng lực hoạt động cho những năm sau:

(vi) Quyết định việc tạm ứng cổ tức cho cổ đông trong năm (nếu có).

Thành viện Hội đồng Quản trị của SCB hợp nhất nhiệm kỳ 2011 – 2017, bao gồm:

Bà Nguyễn Thị Thu Sương (Ficombank); Ông Vũ VănThành (TinNghia Bank); Ông Uông Văn Ngọc Ẩn (Ficombank); Ông Võ Thành Hùng (Chủ tịch HĐQT của CTCP An Phú) ; Ông Đinh Văn Thành (Ficombank) ; Ông Trần Thuận Hòa (Ficombank); ông Trầm Thích Tồn (SCB); Ông Phan Vĩ Dân (SCB) và 1 thành viên HDQT độc lập là Bà Nguyễn Thị Phương Loan.
Bà Nguyễn Thị Thu Sương được bầu làm Chủ tịch HĐQT.
Ông Uông Văn Ngọc Ẩn được bầu là Tổng Giám đốc.
Các nội dung trình tại Đại hội đã được thông qua với tỷ lệ hơn 90%
Theo Q. Nguyễn (CafeF/TTVN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: tai chinh