Chiều ngày 30/11/2020, Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư An Lạc và Newstargroup đã thực hiện ký kết hợp tác "Tổng đại lý phân phối độc quyền dự án Anlac Green Symphony" tại văn phòng bán hàng của dự án.

Newstargroup và Anlac Group hợp tác trong việc phát triển dự án Anlac Green Symphony

Với vị trí nằm tại tâm điểm phát triển và quy hoạch mới của phía Tây, Anlac Green Symphony sẽ là tâm điểm dịch chuyển của Mỹ Đình khi mở rộng hứa hẹn sẽ là nơi an cư viên mãn và là sản phẩm đầu tư vững bền.

Newstargroup thành công tiếp nối thành công

Với nền tảng hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối bất động sản Newstargroup đã nhận được sự tín nhiệm từ các chủ đầu tư lớn, từ bước đệm đó đó hiện nay Newstargroup đã chuyển mình với vai trò là một nhà phát triển dự án.

Dự án đầu tiên dánh dấu vai trò của Newstargroup trong vai trò phát triển dự án chính là Hado Charm Villas - khu đô thị xanh sinh thái tại Thủ đô. Với tư duy mới trong cách bán hàng, chỉ sau 1 tháng triển khai dự án Newstargroup đã hoàn thành vai trò của mình với lượng booking luôn ở mức 2 con số mỗi ngày

Từ tiền đề thành công đó Newstargroup đã được công ty cổ phần tập đoàn đầu tư An Lạc (Anlac Group) lựa chọn là tổng đại lý phân phối độc quyền dự án Anlac Green Symphony.

Trong gần 20 năm hình thành và phát triển, Anlac Group đã tạo dựng thành công nhiều dự án tại Hà Nội như: Dự án tiểu khu đô thị Nam La Khê, chung cư An Lạc – Phùng Khoang, chung cư 38 Hoàng Ngân và đang tiến đến hoàn thiện những khu đô thị sang trọng tiêu biểu là Anlac Green Symphony.

Phát biểu lại lễ ký kết, ông Từ Bách Chiến - Phó Tổng Giám đốc Anlac Group cho biết: "Anlac Green Symphony là dự án tâm huyết của công ty cổ phần tập đoàn đầu tư An Lạc, được lấy cảm hứng quy hoạch từ cây đàn Cello nổi bật với kiến trúc Tân cổ điển cùng hệ thống tiện ích phong phú và hạ tầng hoàn thiện, chắc chắn sẽ là chốn sống mơ ước của giới thượng lưu trong tương lai. Với lực lượng phân phối hùng hậu và công tác đào tạo bài bản của Newstargroup chúng tôi tin tưởng rằng Newstargroup với vai trò là tổng đại lý phân phối độc quyền hứa hẹn sẽ tạo ra sự bùng nổ cho dự án".

AnLac Green Symphony bước đến tiếp theo của giới đầu tư

AnLac Green Symphony được đánh giá cao bởi vị trí nằm tại vị trí giao điểm của 3 trục phát triển đô thị mới tại phía Tây Hà Nội: Mỹ Đình, Hoài Đức và Trung tâm hành chính mới của Thủ đô.

Dự án có quy mô gần 75ha trong đó mật độ xây dựng chỉ 26,3% và mật độ dành cho cây xanh - mặt nước - hạ tầng kỹ thuật lên tới 48,9%. Dự án phát triển đa dạng loại hình sản phẩm gồm 1059 căn thấp tầng từ shophouse/kiền kề/song lập/đơn lập/nhà vườn và khu nhà ở cao tầng với 21 tòa tháp cao từ 21-38 tầng.

Tổng thể dự án Anlac Green Symphony

Dự án mang đến hơn 40 tiện ích chất lượng phục vụ cho cư dân của mình như: công trung tâm, trường học liên cấp, khu thể thao đa năng, bể bơi 4 mùa, công viên Gym, Clubhouse,....Đặc biệt phải kể đến tổ hợp “Đại An Sinh” – một tổ hợp dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm và y tế chăm sóc sức khỏe sẽ là nơi nâng tầm chất sống cho cộng đồng cư dân.

Đặc biệt dự án được phát triển theo mô hình khu đô thị "Bán Compound" với sự vận hành bởi CBRE - đơn vị quản lý uy tín quốc tế vừa đảm bảo tính riêng tư cho cư dân nhưng vẫn đảm bảo tính thương mại sầm uất.

Với vị trí kề cận Mỹ Đinh - CBD của Hà Nội cùng sự quy hoạch bài bản, trong tương lai khi hoàn thiện sẽ mang đến một Anlac Green Symphony phát triển giống như khu vực trung tâm của Mỹ Đình hiện nay.

Như vậy có thể thấy Anlac Green Symphony là một sản phẩm bất động sản đa chức năng: vừa an cư viên mãn vừa đầu tư bền vững. Newstargroup luôn tự hào là đơn vị tư vấn phát triển dự án có tâm và tầm, luôn tìm kiếm và mang đến những sản phẩm chất lượng cho thị trường và là đối tác uy tín của các chủ đầu tư.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ Newstargroup - Tổng đại lý phân phối độc quyền dự án

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.