Năm 2020 được xem là một năm “cát tường” với thương hiệu Cát Tường Group khi có nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) được trao cho thương hiệu này.

Chỉ tính riêng 6 tháng cuối năm 2020, thương hiệu Cát Tường Group đã 3 lần xuất hiện trong các lễ trao giải uy tín hàng đầu lĩnh vực BĐS và mang về 5 giải thưởng lớn cho doanh nghiệp cũng như các dự án do doanh nghiệp này làm chủ đầu tư.

Tháng 7/2020, dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 do Cát Tường Group phát triển đã trở thành đại diện duy nhất của khu vực Tây Nam Bộ được VCCI vinh danh là “Dự án đáng sống năm 2020”.

Tiếp đó, tháng 10/2020, ở mảng BĐS công nghiệp mà Cát Tường Group vừa tham gia, dự án khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông Aurora IP do doanh nghiệp này làm chủ đầu tư đã vượt qua hàng loạt tên tuổi “kỳ cựu” nhận đồng thời 02 giải thưởng: “Dự án khu công nghiệp tốt nhất” và “Dự án thương mại xanh tốt nhất” tại đêm trao giải Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru lần thứ 06.

Mới đây nhất, vào ngày 18/11, trong lễ vinh danh “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020” do tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức, Cát Tường Group được vinh danh ở cả 2 hạng mục: “Nhà phát triển khu đô thị tiêu biểu” và "Dự án có hạ tầng công cộng tiêu biểu".

Về giải thưởng “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020”, đây là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực BĐS đã có đóng góp tiêu biểu giúp thị trường BĐS thăng hoa.

Hội đồng thẩm định của chương trình bình chọn bao gồm đại diện lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia BĐS uy tín cùng lãnh đạo công ty tư vấn và định chế tài chính nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường BĐS Việt Nam và quốc tế.

Giải thưởng được đánh giá nghiêm ngặt dựa trên các tiêu chí như: quy mô và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp – dự án; chất lượng quy hoạch, đầu tư hạ tầng; chính sách bảo trì và hậu mãi sau bán hàng, …

Trong đó, hạng mục “Nhà phát triển khu đô thị tiêu biểu” là một trong những hạng mục đặc biệt của giải thưởng, dành cho chủ đầu tư chuyên về phát triển các khu đô thị được quy hoạch bài bản, đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ và có nhiều tiện ích nội khu cao cấp phục vụ cho cư dân.

Đáp ứng các tiêu chí của giải thưởng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường với hàng loạt dự án khu đô thị đã vượt qua nhiều tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực BĐS dân dụng vinh dự nhận được giải thưởng này.

Cát Tường Group vinh dự trở thành “Nhà phát triển khu đô thị tiêu biểu 2020” (Ảnh: Quý Hòa)

Như một minh chứng cho sự xứng đáng với danh hiệu “Nhà phát triển khu đô thị tiêu biểu”, dự án Cát Tường Phú Hưng do Cát Tường Group làm chủ đầu tư đã nhận về giải thưởng "Dự án có hạ tầng công cộng tiêu biểu 2020". Đây là dự án đang triển khai tại thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước dưới mô hình “khu đô thị phức hợp - cảnh quan” với gần 50% diện tích dành cho cảnh quan, công viên cây xanh và tiện ích công cộng.

Nội khu dự án có đến 18 tiện ích dành cho cư dân như: khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim, trung tâm thương mại Lucky Mall, trường mầm non và tiểu học, bệnh viện Phước Bình, …

Với các hạng mục tiện ích này, khu đô thị không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của cư dân mà còn trở thành “đô thị trong lòng thành phố” góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại, dịch vụ tại thành phố trẻ đồng Đồng Xoài, tạo động lực tăng trưởng cho nền kinh tế và giá trị BĐS.

Dự án Cát Tường Phú Hưng - "Dự án có hạ tầng công cộng tiêu biểu 2020" (Ảnh: Cát Tường Group)

Với những thành tích đáng chú ý vừa qua, Cát Tường Group đang được các chuyên gia kỳ vọng sẽ nhanh chóng trở thành một tên tuổi lớn trong ngành BĐS Việt Nam, góp phần vào công cuộc thay đổi diện mạo đô thị, đặc biệt là các đô thị trẻ ven đô – nơi mà Cát Tường Group đang tập trung phát triển.

Thông tin chi tiết xem tại website: https://www.cattuonggroup.com.vn/ Hotline: 0945717170

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm