HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Năm Bảy Bảy (mã chứng khoán NBB) vừa thông qua việc cầm cố/thế chấp tài sản là quyền tài sản phát sinh từ dự án Khu nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp Khu dân cư De Lagi để đảm bảo cho khoản vay tại Vietinbank - chi nhánh 11.

Công ty không cho biết cụ thể về khoản vay tại Vietinbank - chi nhánh 11 này.

Theo báo cáo tài chính gần nhất của Năm Bảy Bảy, tại ngày 30/9/2023, công ty cũng có một khoản vay dài hạn tại Vietinbank với dư nợ gần 899 tỷ đồng, lãi suất 11,5%, thời hạn vay đến tháng 6/2038. Đây cũng là khoản vay có dư nợ lớn nhất của Năm Bảy Bảy tại ngày 30/9/2023.

Theo báo cáo tài chính gần nhất của Năm Bảy Bảy, tại ngày 30/9/2023, công ty cũng có một khoản vay dài hạn tại Vietinbank với dư nợ gần 899 tỷ đồng. Nguồn: BCTC doanh nghiệp.

Mục đích của khoản vay này là để thực hiện hợp tác đầu tư xây dựng Cao ốc văn phòng tại 152 Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Về dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp khu dân cư De Lagi, theo giới thiệu dự án Công ty Cổ phần Đầu tư Năm Bảy Bảy làm chủ đầu tư. Vị trí dự án tại xã Tân Phước, tỉnh Bình Thuận, cách Thành phố Phan Thiết 68km.

Diện tích quy hoạch của dự án khoảng 124,7ha, trong đó phần mở rộng diện tích khoảng 13ha để mở đường vào dự án và đầu tư cơ sở hạ tầng, mặt hướng Nam của dự án là bờ biển chạy dài khoảng 3,2km.

Tại đây, NBB sẽ đầu tư dự án thành một quần thể kiến trúc với một khu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp, bao gồm các khu chức năng như khu giải trí, nhà hàng, khách sạn, sân golf, biệt thự cao cấp và cả Khu dân cư để đáp ứng như cầu tái định cư, một phần nhu cầu lưu trú của cán bộ công nhân viên khu du lịch.

Đầu tháng 12/2023, Năm Bảy Bảy cũng công bố về việc nhận hợp tác kinh doanh với CII tại dự án De Lagi, với giá trị hợp tác tối đa là 500 tỷ đồng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.