Nhân dịp hè, nhiều ngân hàng tung ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt khi thanh toán qua thẻ KH còn nhận thêm nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Đối với chủ thẻ Nam A Bank JCB là tín đồ mê “xê dịch” khi đặt vé máy bay, khách sạn khi du lịch qua Traveloka sẽ nhận ưu đãi đến 350k. Đặc biệt, thanh toán càng nhiều mức ưu đãi càng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, chủ thẻ Nam A Bank JCB Platinum, Happy Golf và Happy Lady còn nhận được nhiều ưu đãi như trải nghiệm miễn phí phòng chờ sân bay quốc tế hạng thương gia đẳng cấp, đặc quyền khách sạn, resort, ẩm thực… Cụ thể, chủ thẻ Nam A Bank JCB có thể sử dụng ưu đãi đến 200k vào thứ 3, thứ 5 và chủ nhật hàng tuần khi mua sắm online trên các trang thương mại điện tử như: Tiki, Lazada và Shopee. Chủ thẻ còn được giảm giá đặc biệt đến 300k vào các ngày hội mua sắm 8/8, 9/9…cùng nhiều ưu đãi khi mua sắm trực tuyến khác,...

Trong khi đó, tại hệ thống Winmart, Winmart+ trên toàn quốc, KH thanh toán bằng thẻ chip ghi nợ nội địa Nam A Bank Napas sẽ được tích điểm hoàn tiền vào tài khoản VinID.

Ngoài ra, nhằm tăng tính bảo mật và an toàn khi giao dịch, từ đây đến cuối năm, Nam A Bank hỗ trợ chuyển đổi miễn phí thẻ ghi nợ nội địa từ sang phiên bản gắn chip EMV hiện đại.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.