Nhằm khích lệ, cổ vũ tinh thần thi đấu của các vận động viên (VĐV) đạt kỳ tích cao tại Sea Games 31, Nam A Bank sẽ đồng hành và trao thưởng cho đoàn VĐV Cờ vua với tổng giải thưởng 300 triệu đồng.

Ông Lê Anh Tú, Phó Tổng Giám Đốc Nam A Bank (ảnh phải) trao tặng bảng tượng trưng cho đại diện Liên đoàn Cờ Việt Nam

Cụ thể, VĐV dành huy chương vàng cá nhân và đồng đội sẽ nhận thưởng 20 triệu đồng/huy chương, huy chương bạc cá nhân và đồng đội là 10 triệu đồng/huy chương, huy chương đồng cá nhân và đồng đội là 6 triệu đồng/huy chương, VĐV không giành huy chương là 2 triệu đồng/VĐV.

Bên cạnh đó, Nam A Bank cũng sẽ trao 10 triệu đồng/người cho trưởng đoàn và các huấn luyện viên, 5 triệu đồng/người cho cán bộ của Liên đoàn khi tham gia chuẩn bị cho Seagame 31.

Trước đó, Nam A Bank đã đồng hành cùng Liên đoàn Cờ Việt Nam như trao thưởng 20.000 USD cho toàn đoàn tại Olympiad Cờ vua thế giới năm 2018; đồng hành tổ chức Giải vô địch cờ vua đấu thủ mạnh toàn quốc trong 3 năm liên tục từ năm 2019 đến năm 2021;…

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.